Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Chỉ mời 50 khách, hạn chế nghệ sĩ

08-05-2022 08:16:20

Là ngôi sao hạng A nhưng đám cưới của Ngô Thanh Vân giới hạn số lượng khách mời. Cô chỉ mời khoảng 50 bạn bè, người thân tới dự đám cưới ở Đà Nẵng.

Sự kiện:
Ngô Thanh Vân

Hôm nay (8/5), đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại một resort ở Đà Nẵng. Ngay trong sáng 7/5, Jun Phạm, Will cùng một số bạn bè của Ngô Thanh Vân đã có mặt tại Đà Nẵng.

Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Chỉ mời 50 khách, hạn chế nghệ sĩ.

Theo VietNamNet, đám cưới của "đả nữ" màn ảnh sẽ hạn chế số lượng khách mời. Cụ thể, nữ diễn viên chỉ gói gọn số lượng khoảng 50 khách mời, có chưa tới 10 nghệ sĩ. Hiện tại, thiệp mời đã phát đến tay tất cả quan khách, trong đó Xuân Lan, Nam Trung, Jun Phạm, Will, Isaac,.. xác nhận tham dự. 

Nói về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân từng tiết lộ: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

Jun Phạm, Will, Isaac... là thành viên nhóm nhạc mà Ngô Thanh Vân nâng đỡ.

Stylist Nam Trung và Ngô Thanh Vân gắn bó với nhau từ lúc "đả nữ" mới vào nghề đến nay đồng thời được cô mời làm "dâu phụ danh dự" trong đám cưới. Anh cũng là người tháp tùng Ngô Thanh Vân đi chọn váy cưới. Khi Ngô Thanh Vân vừa thông báo được cầu hôn, Nam Trung đã gửi lời chúc mừng và được cô dâu cho đảm nhận vai trò đặc biệt: "Bạn sẽ làm phù dâu danh dự của tớ chứ?".

Bên cạnh đó, tối 7/5, nữ diễn viên đã tổ chức tiệc chia tay độc thân. Trong bữa tiệc, Ngô Thanh Vân diện váy trắng, đầu đội vương miện, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc, rạng rỡ. Cô thoải mái "quẩy" cùng bạn bè trong đó là siêu mẫu Xuân Lan - người bạn và là đồng nghiệp thân thiết.

Ngô Thanh Vân tổ chức tiệc chia tay độc thân.

Cô dâu - chú rể chuẩn bị quà mừng đám cưới cho khách tới dự hôn lễ. 

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //