Đám cưới ngày lũ: Chú rể xắn quần lội nước cõng cô dâu về nhà

05-09-2019 17:09:54

Chú rể tháo giày, xắn quần cõng cô dâu về dinh có lẽ là hình ảnh đẹp nhất trong một lễ cưới mùa mưa bão hôm qua.


Đám cưới mùa mưa lũ thu hút sự chú ý của nhiều người

Đám cưới là sự kiện quan trọng của cả đời người, vậy mà có những cặp đôi lại không may tổ chức cưới trong điều kiện thời tiết bất lợi. Tuy nhiên "gian nan thử thách lòng người", cùng nhau vượt qua khó khăn này, họ sẽ cùng nhau chung sống hạnh phúc.

Từ qua đến nay, những hình ảnh về một đám cưới trong ngày mưa bão đã được cư dân mạng truyền tay nhau với mức độ chóng mặt. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bài viết trên đã thu hút hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.


Chú rể xắn quần lội nước cõng cô dâu về nhà

Đoạn đường đón dâu về nhà bị ngập nặng, bởi vậy chú rể đã quyết định cởi giày, xắn quần cõng cô dâu của mình. Khách mời cũng phải tháo hết giày dép và lội nước đi cạnh cặp cặp đôi này.

Mặc dù đám cưới diễn ra đúng ngày thời tiết không ủng hộ, trời mưa to khiến nhiều con đường trở nên lầy lội. Tuy nhiên, nhờ vậy, đôi trẻ có thêm kỷ niệm thú vị, đáng nhớ.  Theo thông tin được biết, đám cưới trên là của chú rể Lê Thanh Phong (29 tuổi, trú xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh) và cô dâu Phạm Thị Kỳ Duyên (21 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa).

Qua hình ảnh này, đôi tân lang - tân nương đã nhận được vô vàn lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. "Dù trời mưa gió, lụt lội nhưng hai bạn có một đám cưới thật đáng nhớ và ý nghĩa. Nhìn hai bạn nở nụ cười thật là tuyệt vời”, bạn A.N bình luận.

"Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa nhất của các bạn. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc mãn nguyện nhé ", tài khoản N.C viết.

T.N (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //