Đã mắt khối tài sản khủng của chồng đại gia và Bảo Thy: Biệt thự như lâu đài, xế hộp bạc tỷ

15-11-2019 11:07:29

Căn biệt thự, dàn siêu xe của gia đình Bảo Thy và chồng đại gia của cô khiến mọi người choáng ngợp bởi sự hoành tráng, xa hoa.


Hôn lễ Bảo Thy và chồng tại Nhà thờ.

Ngày 16/11 tới, Bảo Thy sẽ lên xe hoa với bạn trai đại gia sau một thời gian bí mật hẹn hò. Ngoài những thông tin về tiệc cưới tổ chức tại một khách sạn 6 sao sang trọng ở trung tâm TP.HCM thì khối tài sản của cả Bảo Thy và chồng tương lai cũng là điều được công chúng đặc biệt quan tâm. 

Chồng Bảo Thy sở hữu một căn biệt thự nằm ở khu đô thị hạng sang ở quận 7, TP.HCM, được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo. Được biết, chồng Bảo Thy là một doanh nhân giàu có ở Hà Tĩnh. Anh cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn. 


Biệt thự nhà chồng Bảo Thy.

Bảo Thy tiết lộ rất ít thông tin về người đàn ông của mình. Chỉ sát đến ngày kết hôn gần đây, cô mới tiết lộ tên cùng nghề nghiệp của anh.

"Công chúa bong bóng" từng chia sẻ, chồng sắp cưới của cô là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Trong hôn lễ tại nhà thờ, đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach... Xe hoa dẫn đầu đoàn xe thuộc dòng Maybach S600. Vào năm 2018, Maybach S600 được chào bán với giá khoảng 15 tỷ đồng. Đây cũng là một trong số những dòng xe cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam. Đáng chú ý nhất trong dàn xe của chú rể Phan Lĩnh là chiếc Rolls-Royce mang biển số Hà Nội. Chiếc xe được rao bán với giá 25 tỷ đồng và thuộc dòng được mệnh danh là xe siêu sang chỉ dành cho đại gia.

Nếu chồng tương lai của Bảo Thy - doanh nhân Phan Lĩnh được biết tới là bạn làm ăn lâu năm với gia đình cô, giàu nức tiếng Nghệ An thì nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.


Biệt thự xa hoa nhà Bảo Thy.

Theo đó từ nhiều năm trước, Bảo Thy đã là mỹ nhân kiếm tiền vào hàng đáng nể trong showbiz. Ngoài đắt show sự kiện, quảng cáo với mức cát-xê cao ngất ngưởng, cô còn có thu nhập ổn định chỉ nhờ dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ.

 

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //