CLIP: Khách hàng bị chủ quán đập điện thoại, dọa cắt tai vì thắc mắc giá cơm

06-05-2019 18:16:54

Khách hàng bị chủ quán đập ĐTDĐ, dọa cắt tai vì thắc mắc giá cơm, nước, võng trên trời.


Khách bức xúc vì bị "chặt chém" (ảnh minh họa)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi khách hàng thắc mắc tiền cơm và nước ở quán ven đường liền bị chủ quán đập điện thoại và dọa cắt lỗ tai đã khiến dư luận xôn xao.

Theo Sao star, từ Tiền Giang về TP.HCM anh K.D cùng bạn gái dừng chân trong quán ven đường. Gọi 2 đĩa cơm sườn, 1 bò húc, 1 nước suối và nằm 2 võng, 2 người bị chủ quán lấy đến 310 ngàn đồng. Thắc mắc vì giá quá đắt và cầm ĐTDĐ ghi hình, anh K.D bị ông chủ quán đập máy, dọa đánh và cắt tai. Chủ quán còn hỏi xoáy: "Nãy vô mày câm hả? Không hỏi giá?". Thế là anh K.D phải ngậm ngùi trả tiền rồi cùng bạn gái chạy xe máy đi trong ấm ức.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bức xúc trước hành vi côn đồ và chặt chém khách của chủ quán, đồng thời khuyên anh K.D nên trình báo cơ quan chức năng để xử phạt quán này.


CLIP: Khách hàng bị chủ quán đập ĐTDĐ, dọa cắt tai vì thắc mắc giá cơm, nước trên trời

Trước đó một vụ việc tương tự cũng đã diễn ra vào ngày 1/5. Theo đó, anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi) cùng vợ và 2 con nhỏ ghé vào quán nước. Tại đây, vợ chồng anh Minh bị chủ quán (khoảng 40 tuổi) "hét" giá 60.000 đồng cho 2 chai nước ngọt. Thắc mắc về cái giá gấp 3 lần bình thường cùng với câu nói đùa "chắc chỉ bán một lần", vợ chồng anh bị nữ chủ quán quát nạt.

Thấy sự việc "chặt chém" xảy ra, một người khách khác cho biết, quán này bán 1 bát hủ tíu với giá 100.000 đồng. Nghe vậy, vợ chồng anh Minh quay lại bắt chuyện với người khách này thì bị chủ quán hăm dọa, gọi người tới đánh làm nạn nhân chảy máu đầu.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 2/5, một nhóm người lạ mặt kéo đến đập phá quán vì bức xúc chuyện chủ quán "chặt chém", hành hung khách.


Hình ảnh quán nước bị đập phá sau khi bị tố "chặt chém"

Theo Thanh niên, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức thu thập chứng cứ để xử lý những cá nhân có liên quan và nhanh chóng giải quyết ổn định trật tự xã hội ngay tại địa bàn. 

Mai Anh (t/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //