Chủ tịch Miss Grand International tiết lộ lý do Thiên Ân out top 10

26-10-2022 16:33:43

Trước những ý kiến trái chiều về kết quả của Việt Nam tại đêm chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat đã có chia sẻ thẳng thắn với truyền thông về lý do khiến Đoàn Thiên Ân out top.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra tại Indonesia với chiến thắng thuyết phục từ đại diện Brazil - Isabella Menin cùng 4 á hậu: Á hậu 1 (Thái Lan), Á hậu 2 (Indonesia), Á hậu 3 (Venezuela), Á hậu 4 (Cộng Hoà Séc). Đại diện của Việt Nam Đoàn Thiên Ân đã dừng chân tiếc nuối ở top 20. Chính điều này đã khiến netizen Việt tranh cãi dữ dội, cho rằng đại Thiên Ân bị đối xử bất công. Dân mạng đã "tấn công" trang chủ Miss Grand International cũng như chủ tịch Nawat ngay sau khi chương trình kết thúc. 

Thiên Ân đã tỏa sáng ở nhiều phần thi trong khuôn khổ Miss Grand International 2022.  

Nhiều người "nghi ngờ" rằng trước thềm chung kết, Thiên Ân đã được ngài chủ tịch Nawat ấn định sẽ không thể tiến xa. Ông Nawat (Chủ tịch Miss Grand International) từng chia sẻ rằng "Có một nước Châu Á được nhiều người ủng hộ rất nhiều nhưng vẫn không giúp cô ấy tỏa sáng, có thể bị loại". Các nghi vấn được dân mạng đặt ra, họ cho rằng đây có thể là đang ám chỉ về Thiên Ân, vì cô nàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quê nhà kể từ khi bắt đầu dự thi. Người đẹp Long An đã thắng giải thưởng Country's Power of The Year và được tuyển thẳng vào Top 20 chung cuộc nhờ vào lượt vote của người hâm mộ Việt Nam.

Trước những ý kiến trái chiều này, ngay sau khi đêm chung kết khép lại, ông Nawat đã có chia sẻ thẳng thắn với truyền thông về lý do khiến đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân out top.

Cụ thể khi được hỏi vì sao đại diện Việt Nam được đánh giá cao nhưng sớm dừng chân, ông Nawat chia sẻ: "Thiên Ân hình thể không tốt, thế nên việc dừng chân ở top 20 là xứng đáng".

Chủ tịch Miss Grand International ông Nawat trả lời truyền thông về kết quả của Thiên Ân tại cuộc thi. 

Dù phải dừng bước và không thể lặp lại lịch sử như Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhưng theo nhiều người, Đoàn Thiên Ân xứng đáng được ghi nhận và trân trọng bởi những nỗ lực của cô trong suốt chặng hành trình đã qua. 

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //