Cháy nhà ở Hà Nội, 5 người trong gia đình tử vong

21-04-2022 09:20:17

Vụ cháy xảy ra ở căn nhà có 2 tầng 1 tum ở gần khu B9 tập thể Kim Liên (ngõ 65 phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa) khiến 5 người trong cùng gia đình tử vong.

Sự kiện:
Hà Nội

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tổ Quốc

Thông tin trên báo Dân trí cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h13 ngày 21/4, tại ngôi nhà 2 tầng 1 tum ở gần khu B9 tập thể Kim Liên, ngõ 65 phố Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 5 người tử vong, 2 người khác bị thương. Đây đều là người trong cùng gia đình.

Cụ thể, danh tính 5 người tử vong gồm: bà Đoàn Thị M. (SN 1948; chủ hộ); bà Đỗ Mai H. (SN 1985; con dâu bà M.), ông Bùi Ngọc K. (SN 1985, con ruột bà M.), cháu Bùi Nam P. (SN 2012; con trai của ông L.) và một người chết tại bệnh viện là cháu Bùi Gia H. (SN 2021; con trai của ông L.). Hai người bị thương gồm ông Bùi Ngọc L. (SN 1983, con trai bà M.) và cháu Bùi Quang H. (SN 2010; con trai ông L.).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu nạn, cứu hộ. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn tin trên báo Giao thông, báo cáo ban đầu được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, những người trong nhà đã ngủ say nên không phát hiện khói và lửa. Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Đống Đa đã triển khai lực lượng tới hiện trường tổ chức cứu nạn, cứu hộ và khống chế ngọn lửa. Đến 8h ngày 21/4, hiện trường vụ cháy đã được lực lượng chức năng phong tỏa.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 4 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu. Riêng 2 người chạy lên tầng tum thì được lực lượng Công an cùng người dân hướng dẫn, cứu thoát.

Theo Công an TP Hà Nội, diện tích đám cháy khoảng 10m2 (một phần diện tích tầng 1), vật tư hàng hóa thiệt hại gồm đồ dùng gia đình, xe máy... Toàn bộ tài sản tại tầng 1 căn nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

Diện tích đám cháy khoảng 10m2 (một phần diện tích tầng 1). Ảnh: Tổ Quốc

Hiện trường vụ cháy được phong tỏa. Ảnh: Tổ Quốc

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //