Ca sĩ Hồng Nhung: Tôi và chồng ly hôn khiến các con bị tổn thương nặng nề

25-12-2018 06:52:17

Hồng Nhung tiết lộ trong cuộc hôn nhân với chồng Tây, cô là người bị động và bất ngờ. Đó là lý do chị bị suy sụp tinh thần, gần như bị “sập nguồn”.


Hồng Nhung và chồng Tây thủa còn mặn nồng.

Xuất hiện tại Hà Nội, Hồng Nhung không giấu được vẻ mệt mỏi, dáng vẻ hao gầy sau thời gian nhập viện vì sức khỏe suy kiệt. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn và trực tiếp với phóng viên xoay quanh những nghi vấn ồn ào sau ly hôn với người chồng ngoại quốc…

Hồng Nhung tiết lộ trong cuộc hôn nhân với chồng Tây, cô là người bị động và bất ngờ. Những ồn ào vừa qua đã tác động đến các con, chúng rất tổn thương. Đó là lý do chị bị suy sụp tinh thần, gần như bị “sập nguồn”.

"Bây giờ các cháu đã biết đọc biết viết hai thứ tiếng, biết mở youtube nên khi có scandal xảy ra, các cháu tự động mở youtube và thấy điều đó là tổn thương khủng khiếp đối với trẻ nhỏ.

Tôi không muốn chia sẻ nhiều về điều này, cũng không muốn nói ra, nhưng sau việc con mình bị tổn thương thì tôi phải lên tiếng. Việc hai cháu bị tổn thương về mặt tâm lý, tâm hồn khiến tôi bị tổn thương nặng nề", Hông Nhung tiết lộ trên Thanh Niên.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung chia sẻ: "Trước đây, chuyện giáo dục các con, tôi dành cho bố các cháu quyết định hết, không có ý kiến gì luôn. Bố quyết định con học trường nào, tham gia câu lạc bộ nào…

Ngày bố các cháu ra đi, tôi tiếp quản, mới đầu có ngỡ ngàng. Tôi đến trường nói chuyện với cô giáo, nhận luôn nhiệm vụ trưởng ban phụ huynh lớp cháu Tôm. Tôi mua một cái xe máy, vì đi xe chỉ mất 5 phút từ nhà đến trường. Rồi tôi mới hiểu câu "cờ đến tay ai người ấy phất".

Khi sự việc cần như thế thì con người với bản năng sinh tồn, tự động phải phải thích ứng thôi. Điều này, nhìn về khía cạnh nào đó cũng rất tốt. Chính vì như thế, mình có quan hệ với con của mình ở một khía cạnh khác gần gũi hơn".

Nói về mối quan hệ hiện tại với chồng Tây, Hồng Nhung tiết lộ: "Nếu nói mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn có thể “tay bắt mặt mừng” là không phải. Mình cũng là con người thôi. Cứ để theo thời gian. Trước sau gì thì bố mẹ vẫn phải liên lạc với nhau vì các con, còn để nói ngay lúc sự việc xảy ra ồn ào như thế, việc bố cháu viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân như thế thì không thể nói là không tổn thương gia đình. Các cháu có giận bố".

Năm 2011, diva Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn một năm sau thời gian dài chung sống với bạn trai người ngoại quốc. Ông xã nữ ca sĩ kém cô 3 tuổi, là doanh nhân người Mỹ có thời gian làm việc ở Việt Nam nhiều năm. Hai người quen nhau qua một người bạn chung và nhiều lần gặp gỡ qua các buổi tập thể thao rồi nảy sinh tình cảm.

Năm 2012, giọng ca Papa thông báo sinh đôi hai bé Tôm và Tép tại Mỹ ở tuổi 42. Hồi tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho biết cả hai chấm dứt trong hòa bình và cùng giữ quan hệ bạn bè chăm sóc con cái.

Tuy nhiên, sau đó, truyền thông rộ tin chồng Tây của nữ ca sĩ sinh năm 1970 ngoại tình với một phụ nữ người Myanmar tên Thiri Than Mon dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân với Hồng Nhung. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản cá nhân của ông Kevin Gilmore lẫn “tình mới” Thiri.

Bất bình cho diva 48 tuổi, nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích với lời lẽ khiếm nhã, tiêu cực. Thậm chí, có tài khoản còn nhắn tin trách móc, lên án “người thứ ba" khiến sự việc càng trở nên căng thẳng.


Xem: Cuộc sống của Diva Hồng Nhung sau khi chia tay chồng Tây

Liên Khải
Theo Đời sống Plus/GĐVN //