Bức ảnh 2 cố nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương tươi cười được chia sẻ khiến nhiều người xót xa

04-05-2020 15:21:12

Đến tận bây giờ, khi nhìn lại những bức ảnh của 2 cố nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương, người hâm mộ vẫn không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, diễn viên Ái Châu đã chia sẻ lại bức ảnh được chụp 5 năm trước trong hậu trường bộ phim truyền hình dài tập 'Sức nặng tình thâm'. Trong ảnh là sự xuất hiện của những diễn viên quen thuộc như Ái Châu, Kiều Minh Tuấn, Trung Lùn,…và hai gương mặt đặc biệt là Lê Bình và Mai Phương khiến nhiều người nghẹn ngào ngay khi nhìn thấy.


Bức ảnh đầy ắp kỉ niệm được Ái Châu đăng tải lên mạng xã hội.

Những nụ cười rạng rỡ trên môi, cái choàng tay ấm áp, giờ đây chỉ còn là những kỉ niệm thật đẹp trong lòng người ở lại. Bài viết của bà xã Huỳnh Đông ngay lập tức đã nhận về rất nhiều bình luận cùng lượng tương tác lờn từ cộng đồng mạng, đa số đều là những dòng tiếc thương, xót xa dành cho hai con người đã nằm xuống vĩnh viễn.

Hai cố nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương lúc sinh thời đều là những diễn viên được yêu mến bởi sự tâm huyến với nghề, cùng cuộc sống đời thường mộc mạc, giản dị. Cả hai từng lựa chọn điều trị ở cùng một bệnh viện tại TP HCM do mắc bệnh ung thư phổi quái ác, để rồi thanh thản ra đi trong sự tiếc thương khôn cùng của những người còn sống.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào ngày 1/5/2019 trong sự bàng hoàng, lẫn xót xa của người hâm mộ, ông hưởng thọ 66 tuổi. Những bộ phim truyền hình đình đám một thời gắn liền với tên tuổi của cố nghệ sĩ gốc miền Tây phải nói đến: ‘Mùa len trâu', ‘Cô gái xấu xí, Đất phương nam', ‘Người đàn bà không hóa đá', ‘Đợi tàu', ‘Dưới cờ đại nghĩa', ‘Vịt kêu đồng', ‘Người đẹp Tây Đô',… Vai diễn cuối cùng trong cuộc đời của ông chính là vai ba của Hai Phượng trong bom tấn điện ảnh của Ngô Thanh Vân 'Hai Phượng'.

Nhắc đến Mai Phương, người ta chỉ có thể nghẹn ngào mà bật khóc, bởi lẽ nữ diễn viên ra đi ở tuổi đời còn quá trẻ, ở cái tuổi 35 biết bao dự định và hoài bão vẫn còn dở dang. Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào tối ngày 28/3 vừa qua sau 2 năm chống chọi lại căn bệnh ung thư. Cô ra đi để lại cô con gái nhỏ Lavie, là kết quả cho một tình yêu từng mặn nồng với Phùng Ngọc Huy.

Hiện tại, tương lai của con gái Mai Phương đang là vấn đề được công chúng quan tâm hàng đầu. Gần đây đang có tin đồn bé đã được cha ruột Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ an toàn, tuy nhiên vẫn chưa có lời xác nhận nào từ người trong cuộc, Ốc Thanh Vân cũng đã lên tiếng phủ nhận về lời đồn thất thiệt này.

NA
Theo Đời sống Plus/GĐVN //