Binz khoe thành tích khủng, kèm thông điệp một lòng hướng về Châu Bùi

26-08-2020 15:12:57

Đâu chỉ nhập hội "chỉ theo dõi mình em”, Binz gần đây còn thoải mái thể hiện tình cảm cho Châu Bùi. Cộng đồng mạng cho rằng, cặp đôi sẽ sớm lên tiếng xác nhận.

Sự kiện:
Binz Châu Bùi

Từ khi bị soi chuyện hẹn hò đến nay, Binz và Châu Bùi đã nhận được vô số lời chúc phúc từ đông đảo cộng đồng người hâm mộ. Dù rằng người trong cuộc vẫn cương quyết không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những hành động "úp úp mở mở" cũng như những màn "thả thính" đầy ẩn ý của cặp đôi đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Cách đây vài giờ, Binz đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe “nhẹ” bảng xếp hạng Top 10 người có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội vào tháng 7/2020 với màn hạ cánh ở vị trí thứ 2. Tuy nhiên, điều đặc biệt lại nằm ở dòng chú thích đính kèm: "Thứ hai đầu tuần nhưng anh luôn hướng về thứ bảy".


Binz khẳng định chắc nịch lòng vẫn luôn hướng về thứ 7. Tuy nhiên, hình như thứ 7 ở đây là Châu Bùi thì phải?

Với câu caption này, chỉ cần để ý một chú, cộng đồng mạng sẽ lập tức phát hiện ra ngay, người đang đứng ở vị trí thứ 7 chẳng phải ai xa lạ, đích thị là Châu Bùi.

Có thể nói, động thái công khai thể hiện tình cảm lần này của Binz quả thật “rất gì và này nọ”, Châu Bùi nghe được chắc chỉ có thể đổ “đứ đừ” mà thôi.


Binz và Châu Bùi ngày càng chăm "thả thính". Có khi nào cả 2 sắp công khai?

Trước đây, Binz đã từng bị dân tình phát hiện âm thầm "thả tim" ảnh của Châu Bùi trên mạng xã hội Instagram. Cho dù chỉ “follow mình em”, nhưng Binz lại hiếm hoi có động thái chủ động. Trước những dấu hiệu tích cực, đông đảo người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi ngày Binz và Châu Bùi chính thức công khai chuyện tình cảm, trở thành 1 cặp đôi đẹp trong Vbiz.

Thanh Thảo (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //