Bị khách tố công ty nhận tiền nhưng không chuyển hàng, Ngọc Trinh nói gì?
Trước những tranh cãi, Ngọc Trinh đã nêu rõ quan điểm về cách làm việc và xử lý nhân viên khiến khách hàng không hài lòng.
Đều nhận được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh Ngọc Trinh và Hương Giang khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ cho tài năng vượt nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi quyền lực này lại bị nhắc đến trong một sự việc không mấy “mặn mà”. Theo đó, nhãn hàng của Ngọc Trinh và Hương Giang dù đã nhận tiền nhưng lại không chuyển hàng cho khách khiến người này vô cùng bức xúc.
Bài đăng bức xúc về cách làm việc của công ty của Ngọc Trinh và Hương Giang làm đại diện
Cụ thể, vừa qua, một tài khoản mạng xã hội có tên A.H cho biết, mình đã chuyển khoản 4 triệu đồng để mua sản phẩm làm đẹp. Sau 2 tuần chờ đợi, cô nhắn tin qua Fanpage thì được hẹn từ ngày này sang ngày khác nhưng vẫn không có kết quả. Theo đó, toàn văn bài đăng như sau: "Lần đầu tiên tôi viết bài lên hội này, chẳng biết được duyệt hay không mà tôi tức quá phải viết!
Dạo này thấy rần rần cái trang B.D.W của Ngọc Trinh và đại sứ thương hiệu Hương Giang, tôi cũng mua vì muốn được trắng đẹp như sao mà quất luôn 1 liệu trình không suy nghĩ. Tôi vốn cũng là 1 đứa bán hàng online nên cũng biết điều lắm, nhắm nếu thích mua muốn mua thì chốt đơn rẹt rẹt cho nhanh gọn. Và thế là tôi chốt đơn 1 liệu trình và chuyển khoản đầy đủ trong vòng 1 nốt nhạc từ ngày 2/10/2020.
Sau khi chốt đơn, tôi cũng vô tư quên luôn cho tới 1 ngày đẹp trời của tuần thứ 2 sau khi tôi order chuyển khoản cho nhãn hàng, tôi tính nhờ người thân cầm mang sang Mỹ cho tôi, vì tôi đang ở Mỹ. Thì tôi mới chợt giật mình là tôi chưa có thấy vú em ở nhà báo nhận hàng, thế là tôi lục kiểm tra tin nhắn của vú em (thường là sau khi bà nhận món hàng nào thì bà sẽ chụp gửi cho tôi để kiểm tra). Vì không thấy đâu nên tôi nhắn tin hỏi bên nhãn hàng.
Tôi được bên đó hẹn từ ngày này qua ngày nọ, bảo báo chi nhánh gì đó xuống xác nhận. Tôi nhẹ dạ tin tưởng, bên đây thức tới 3-4h sáng đợi cũng không thấy ai.
Edit 1: CEO Ngọc Trinh đã trả lời inbox của tôi rồi các bạn ạ. Để xem giải quyết thế nào. Tôi sẽ cập nhật dưới bình luận nhé!".
A.H cho biết đã liên hệ trực tiếp qua Facebook của cả Ngọc Trinh và Hương Giang
Ngay sau khi vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội, chính “nữ hoàng nội y” đã có những động thái đầu tiên. Cụ thể, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quan điểm làm việc của mình: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng". Đồng thời, người đẹp cũng cho biết mình vừa “xử lý” 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng.