Bảo Hân, Bảo Thanh 'Về nhà đi con' quay clip siêu cute chúc sinh nhật bố Trung Anh

15-06-2019 07:52:55

Hai cô con gái của nghệ sĩ Trung Anh trong phim "Về nhà đi con" là Bảo Hân (Dương) và Bảo Thanh (Thư) làm hẳn clip để mừng sinh nhật "bố" Sơn.

 

 

 

 

 

 

NSƯT Trung Anh được ê-kíp "Về nhà đi con" bí mật chuẩn bị tổ chức sinh nhật chào đón tuổi 58. 

Bên cạnh đó trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trung Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật của bạn bè thân thiết, trong đó có NSND Hoàng Dũng. Trước "Về nhà đi con" cả hai từng đóng chung phim "Người phán xử".

Đặc biệt, hai cô con gái của nghệ sĩ Trung Anh trong phim "Về nhà đi con" là Bảo Hân (Dương) và Bảo Thanh (Thư) làm hẳn clip để mừng sinh nhật "bố" Sơn. Cả hai hát bài chúc mừng sinh nhật và nhắn: "Chúc bố luôn đẹp trai, mạnh khỏe và luôn ở bên chúng con. Chúc mừng sinh nhật bố, về nhà đi bố".

Nghệ sĩ Ưu tú Trung Anh thủ vai ông Sơn trong Về nhà đi con, khiến người xem xúc động bởi diễn xuất mộc mạc. Cảnh ông đi lảo đảo khi vào bệnh viện thăm con gái cả, vẻ tức giận lẫn đau lòng khi đánh con gái út... đều chân thật. Nghệ sĩ chia sẻ đây là vai diễn khiến ông khóc nhiều nhất từ trước đến giờ trên màn ảnh. Về nhà đi con đang trở thành bộ phim có độ “phủ sóng” dày đặc tới nhiều tầng lớp khán giả, từng thành viên trong nhiều gia đình. 

Fanpage của bộ phim hiện có tới hơn 400.000 lượt theo dõi, trong đó có nhiều bạn trẻ. Họ thích thú khi chia sẻ những cảm nhận, suy nghĩ về nhân vật, tình huống, hay cả những ông bố “ngầu, bá đạo, hiểu chuyện” trong phim. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi xem phim: Mong câu này của bố lắm: Về nhà đi con; Xem phim toàn khóc thèm một người cha như thế, một gia đình; Xem phim nhớ đến cha... Có lẽ, bộ phim đã giúp những thành viên trong gia đình hiểu về nhau hơn, con cái hiểu về những nỗi buồn lo của cha mẹ, cha mẹ cũng hiểu hơn về những đứa con mình. Một bộ phim khiến cho những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn. 

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //