Xoài Non ôm hôn tình tứ Gil Lê trên sân pickleball sau gần 2 tháng công bố ly hôn Xemesis

07-08-2024 16:30:07

Mới đây, clip "tóm gọn" Gil Lê và Xoài Non có cử chỉ tình tứ khi cùng nhau đi chơi Pickleball được chia sẻ với tốc độ nhanh trên mạng xã hội.

Theo ghi nhận của tạp chí Thanhnienviet.vn, vào ngày 4/8 đã bắt gặp Gil Lê và Xoài Non cùng xuất hiện tại một sân tập pickleball tại quận 2 (TP.HCM). Cả hai mặc trang phục thể thao năng động, thoải mái lộ diện giữa đám đông. Suốt buổi, Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù trên sân bóng có khá đông người.

Gile và Xoài Non bị bắt gặp hôn tình tứ ở sân tập pickleball vào ngày 4/8 vừa qua. Ảnh chụp màn hình. ​

Gil Lê luôn dành cho Xoài Non sự chăm sóc đặc biệt. Không chỉ hướng dẫn cho Xoài Non chơi bóng. Ảnh: Đi soi sao đi.

Chỉ sau gần 2 tháng công bố ly hôn thiếu gia Xemesis, Xoài Non lộ khoảnh khắc hôn người mới khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. 

Thời gian gần đây Xoài Non và Gil Lê rất thân thiết, thường có nhiều bức ảnh chụp chung tình cảm. Ảnh: FBNV

Theo ghi nhận của báo Người đưa tin, sau khi thông báo ly hôn chồng thiếu gia vào tháng 6, đến đầu tháng 7 Xoài Non và Gil Lê bắt đầu hợp tác trong nhiều sự kiện livestream "chốt đơn" cùng nhau. Trong các buổi làm việc chung, Gil Lê và Xoài Non bị soi có nhiều hành động đặc biệt như đánh yêu, nựng mặt và tương tác ngọt ngào cùng nhau. 

Cách xưng hô của Xoài Non dành cho Gil Lê cũng khiến nhiều người chú ý. Ngoài việc gọi nhau thông thường như "anh - em" thì Xoài Non còn có những biệt danh thân thiết cho đối phương như "hàng xóm", "idol của em"... 

 Xoài Non và Gil Lê được cư dân mạng "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. 

Gil Lê (Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991) là ca sĩ, MC, diễn viên Vbiz. Gil Lê được nhiều người yêu mến vì tài năng và visual nổi bật. 

Xoài Non sinh năm 2002, cô được nhiều người biết đến với vai trò hot girl, người mẫu ảnh, KOL nổi tiếng trên MXH. Hot girl Gen Z cũng từng nhận sự quan tâm khi có mối tình lâu năm từ yêu đến cưới với streamer Xemesis.

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //