Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý '5 lần 7 lượt' bị đồn mang bầu

10-11-2021 14:32:54

Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà nhiều lần lên mạng xã hội đính chính chuyện con cái khi vướng tin đồn bầu bí.

Sự kiện:
NSND Công Lý

Đầu tháng 1/2021, NSND Công Lý tổ chức đám cưới với Ngọc Hà. Vợ Công Lý kém anh 15 tuổi, là một phóng viên năng nổ mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử. Sau gần 1 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi được nhiều khán giả quan tâm. Ngày 9/11, cư dân mạng xôn xao tin đồn bà xã Công Lý mang thai con đầu lòng. 

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý - Ngọc Hà. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc vợ nghệ sĩ Công Lý đăng tải bức ảnh mặc áo trễ vai khá rộng khoe góc nghiêng xinh đẹp. Không những thế, Ngọc Hà còn đăng kèm dòng trạng thái gây tò mò: "Bắt đầu một chương mới trong cuộc sống".

Status của bà xã nghệ sĩ Công Lý khiến dân mạng bán tín bán nghi và cho rằng, cô đang ngầm khoe có tin vui. Trước sự mò của người hâm mộ, Ngọc Hà đã lên tiếng đính chính vào chiều cùng ngày. "Em chưa có bầu đâu các bác ơi! Chỉ là hôm nay là ngày đặc biệt đối với riêng em. Có bầu là em khoe liền ạ", Ngọc Hà viết.

Bức ảnh gây hiểu nhầm của bà xã Công Lý.

Vào tháng 8 vừa qua, Ngọc Hà cũng vướng tin đồn mang thai khi chia sẻ về việc bản thân thèm ăn đồ ngọt: “Tự nhiên thèm ăn đủ các loại bánh, bánh trung thu, bánh kem, bánh ngọt”.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới vợ nghệ sĩ Công Lý nhưng cô sớm lên tiếng phủ nhận. “Ôi trời ơi, em chỉ là thèm vì lâu không ăn, chứ không phải em có em bé đâu các bác ạ”, Ngọc Hà cho biết.

Trong bài phỏng vấn vào cuối năm 2020, NSND Công Lý cho biết "con cái là của trời cho" khi được hỏi về kế hoạch sinh con. Chính vì lý do đó, hai vợ chồng anh không đặt nặng việc có con sau khi cưới.

Nghệ sĩ Công Lý bên hai con, bé Kiến và bé Tít.

NSND Công Lý trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai con riêng. Bé Kiến là con chung với người vợ đầu Thục Khuê và bé Tít là trái ngọt với MC Thảo Vân. Vợ ba của anh - Ngọc Hà giữ mối quan hệ thân thiết với hai người vợ cũ và con riêng của anh.

Tuệ Nhi
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //