Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh ngọt ngào bên nhau

15-04-2019 10:37:09

Vợ của Kevin Gilmore vừa đăng tải bức ảnh đại diện mới có hình hai vợ chồng má kề má ngọt ngào bên nhau.


Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh ngọt ngào bên nhau.

Trang cá nhân của nữ doanh nhân người Myanmar Thiri Thant Mon vừa có sự thay đổi đặc biệt. Cô vừa đăng tải bức ảnh đại diện mới có hình hai vợ chồng má kề má ngọt ngào bên nhau vào đúng ngày Tết cổ truyền của người Myanmar.

Bức ảnh được chụp từ trên cao, cùng với hình nền là thung lung khinh khí cầu, có vẻ như cả hai đang đi du lịch đâu đó sau đám cưới hoành tráng tại Myanmar. Đây là lần đầu tiên chú rể Kevin Gilmore xuất hiện kể từ loạt ảnh cưới rình rang với vợ mới.

Nhiều bạn bè của cô dâu khen ngợi: "Two lovebirds" (Hai kẻ si tình), "Both looking so fresh and in love!" (Cả hai trông thật tươi trẻ và tràn đầy tình yêu)...

Hiện tại trang cá nhân của chồng cũ Hồng Nhung vẫn để chế độ riêng tư. Ngoài việc cập nhật tình trạng hôn nhân, Kevin Gilmore không chia sẻ bất kì nội dung nào trên mạng xã hội. Vào dịp sinh nhật hai bé Tôm - Tép vừa qua, không có bóng dáng nào của chồng cũ được Hồng Nhung chia sẻ.

Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn. Chia tay chưa được bao lâu, chồng cũ Kevin Gilmore chia sẻ ảnh thân mật bên bạn gái mới lên trang cá nhân. Hồng Nhung thừa nhận hành động của người cha khiến hai con vô cùng hoang mang. Cô phải gọi điện xin chồng cũ gỡ ảnh để tránh hai con bị sang chấn tâm lý.

Những hình ảnh này cũng khiến mạng xã hội lan truyền tin đồn Kevin Gilmore ngoại tình khiến hôn nhân với diva Hồng Nhung "đứt gánh giữa đường". Doanh nhân người Mỹ sau đó phải lên tiếng cho biết anh và Hồng Nhung thực tế đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 mới công bố rộng rãi thông tin này với công chúng. Anh đến với Thiri sau khi đã ly hôn với Hồng Nhung được một thời gian. Vì vậy không có chuyện hôn nhân đổ vỡ do mình ngoại tình. Mới đây đầu tháng 3/2019,  chồng cũ Hồng Nhung đã tổ chức đám cưới với Thiri.

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //