Tử vi 12 con giáp ngày 27/6: Tý Sửu nhị hợp, may mắn tài lộc

26-06-2020 09:06:03

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/6/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có một ngày vô cùng may mắn. Cục diện Tý Sửu nhị hợp. nhờ thế mà những khúc mắc, mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm trước đó được giải quyết êm đẹp. Con giáp này và người ấy trở nên chia sẻ và thấu hiểu với nhau hơn.

Đường tài lộc của người tuổi Tý trong ngày thứ bảy này vượng phát. Con giáp này tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy, hai bên hợp tác với nhau hài hòa, ăn ý và giúp cho lợi nhuận tăng lên theo chiều hướng vô cùng tích cực. Bản mệnh cũng đút túi một khoản tiền khá khá, chi tiêu từ đó mà rủng rinh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu bắt đầu ngày mới với những thử thách, chông gai trong công việc. Con giáp này phải làm việc không ngừng nghỉ bởi khối lượng công việc chồng chất. Dù đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi nhưng vì trách nhiệm nên vẫn phải gồng mình lên.

Song sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho người tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi đến mức chẳng buồn ăn uống gì. Con giáp này không có tâm trạng, khẩu vị tốt nên dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như chán ăn hay đau dạ dày. Nếu để tình trạng này lâu hơn có thể dẫn tới suy nhược cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Dần

Đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày thứ bảy này không có nhiều điều phải lo lắng bởi có quý nhân nâng nỡ. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định và quản lý tiền bạc của mình rất chặt chẽ, hợp lý. Vì vậy mọi thứ đều đang nằm trong tẩm kiểm soát của bản mệnh.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện, bàn bạc các vấn đề trong cuộc sống với nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu đối phương rồi mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Mão

Ngày hôm nay đường tài lộc của người tuổi Mão hanh thông thuận lợi, không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, con giáp này phải mất khá nhiều thời gian với chuyện kiếm tiền. Cuộc sống không ai cho không ai cái gì, vì bản mệnh cũng hết sức vất vả mới cải thiện được tài chính.

Cũng vì thế mà người tuổi Mão chẳng còn đủ thời gian và sự quan tâm, chăm lo cho gia đình của mình. Trong ngày có điềm báo bản mệnh cần phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi. Chẳng những phải hi sinh cuộc sống riêng tư, hơn nữa sức khỏe cũng không được đảm bảo tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Thìn

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Thìn gặp cục diện Thìn Sửu tương phá, dự báo điềm tiểu nhân quấy phá hãm hại khiến cho con giáp này phải phải vất vả ngược xuôi để giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng xử lý triệt để thì tình hình sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Tuy nhiên người tuổi Thìn được bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ nên mọi chuyện rồi cũng ổn thỏa. Con giáp này được cấp trên ghi nhận công sức và đánh giá cao cho những nỗ lực và trách nhiệm của mình. Điều này cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho bản mệnh cố gắng nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp khá hài hòa, ăn ý vì thế mà bầu không khí làm việc cũng trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Con giáp này có cơ hội gặp được đối tác đầu tư lớn, vận tài lộc cũng cải thiện đáng kể.

Những cặp đôi yêu nhau có thể nảy sinh một chút mâu thuẫn, cãi vã nhưng mọi chuyện đều được giải quyết êm đẹp. Giận hờn đi qua để lại yêu thương sẽ lấp đầy trái tim và sự bao dung tha thứ. Người tuổi Tỵ và nửa kia học được thêm nhiều điều để giữ cho mối quan hệ thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng. Dù chẳng có chuyện gì to tát nhưng con giáp này không kiểm soát được bản thân, dễ cáu giận, nổi nóng cứ lúc nào mà cả giận thì mất khôn cho nên bản mệnh sẽ phải chịu hậu quả nặng nề vì lời nói cũng như hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Những tin bịa đặt thất thiệt, thị phi nhằm tác động đến chuyện kinh doanh của người tuổi Ngọ. Lời đồn đoán không có thật nhưng nó gây ra không ít thiệt hại lớn, bao nhiêu tiền của của bỗng chốc bay đi mất. Chính vì thế mà con giáp này phải đối mặt với tình trạng vô cùng khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay có nhiều mâu thuẫn, bất đồng với người ấy. Con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng này. Bên cạnh đó, không có được sự ăn ý khi làm việc với đồng nghiệp khiến bản mệnh trở nên mệt mỏi và chán nản hơn vô cùng.

Bản mệnh còn độc thân thì đừng bao giờ thôi tin tưởng và hy vọng vào tình yêu. Tuổi Mùi càng chìm đắm vào trong những suy nghĩ tiêu cực thì những chuyện không mong muốn càng dễ xảy ra. Cuộc sống thay đổi khi chúng ta thay đổi, vì vậy hãy để bản thân mình có thêm cơ hội yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Thân

Trong ngày thứ bảy này người tuổi Thân cần đề phòng hao tài tốn của. Bản mệnh đừng vì một phút bốc đồng mà chi tiêu quá tay nhé. Con giáp này nên có kế hoạch mua sắm những thứ thực sự cần thiết, tránh tiêu xài lãng phí vào những việc không cần thiết mà dẫn đến tình trạng thiếu thốn, khó khăn.

Vận đào hoa vượng sắc tình duyên của người tuổi Thân có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Tình yêu bao lâu mà bạn chờ đợi cũng đã đến. Bản mệnh cũng tiêu tốn không ít tiền cho chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên bản thân cũng đã chờ đợi quá lâu để có được tình yêu, có được hạnh phúc thì đâu có là gì.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay người tuổi Dậu có vận đào hoa cực vượng, nếu còn độc thân bản mệnh cũng sẽ sớm tìm thấy nửa kia lý tưởng cho mình. Điều quan trọng là con giáp này cần phải biết cách nắm bắt cơ hội và đừng để cơ hội tuyệt vời trôi qua một cách đáng tiếc.

Tam Hợp nâng đỡ, dựa vào kinh nghiệm của mình, con giáp này dễ tạo lập được uy tín, khiến mọi người xung quanh kính nể. Nhờ có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng mà bản mệnh có thể hướng mọi người đi tới thành công.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất nên nhờ rằng càng thân thiết thì càng phải chú ý lời ăn tiếng nói, bởi bản mệnh biết rõ và hiểu rằng đối phương thích hay không thích điều gì. Đôi khi những hành vi tưởng chừng là đùa giỡn vui vẻ của mình lại trở nên thái quá khiến cho người ấy khó chịu và cáu giận.

Đường tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập tương đối ổn định nhưng bản mệnh cảm thấy không hài lòng lắm và mong muốn được cải thiện. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập như làm thêm một công việc phụ nào đó chẳng hạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tìm thấy tình yêu của mình qua sự giới thiệu của bạn bè, nhưng nắm bắt được và duy trì bền lâu hay không thì còn phụ thuộc vào nỗ lực của con giáp này. Bản mệnh có thể trải qua cảm giác tiếc nuối khi không giữ được hạnh phúc. Thế nhưng cánh cửa này khép lại thì sẽ có cảnh cửa khác mở ra.

Người tuổi Hợi có thể vướng phải bất đồng với cấp trên khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, đừng giữ những suy nghĩ quá bi quan hay vội đổ hết tội lỗi cho ai đó. Người tuổi Hợi cũng cần phải xét lại chính bản thân mình. Quá trình tự kiểm điểm cũng giúp bản mệnh tiến bộ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Mời bạn đọc đón xem tử vi ngày mai của 12 con giáp chủ nhật ngày 28/2020 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 7 ngày 27/6/2020

Lý Mộ Tư Thư (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //