Tử vi 12 con giáp ngày 16/12: Tuổi Thìn có nhiều tin vui tới cùng lúc

15-12-2020 09:37:28

12 con giáp năm 2020 Canh Tý - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/12/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý có cát tinh trợ mệnh nên vận trình công danh sự nghiệp không phải lo lắng quá nhiều. Mặc dù con giáp này vẫn gặp phải những khó khăn nhất định nhưng mọi chuyện sẽ có cách giải quyết. Hơn thế nữa, bản mệnh biết được điều mình muốn là gì nên không ngại tiến về phía trước.

Ngũ hành Hỏa Thủy xung khắc đường tình duyên bị ảnh hưởng khá nhiều. Có thể con giáp này sẽ đánh mất tình cảm vốn tốt đẹp nếu không biết trân trọng và giữ gìn, không có gì là tồn tại mãi mãi. Bản mệnh nghĩ rằng tình yêu giống như cái bóng của mình, nhưng nó hoàn toàn có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ được Tam Hợp cục chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tình yêu thuộc về riêng mình. Con giáp này không cần phải thể hiện những gì hoa mỹ, bởi đơn giản chỉ là bản thân đã đủ để gây ấn tượng. Bản mệnh nên lắng nghe trái tim mình để không lỡ nhịp với người mình yêu nhé.

Song cũng vì quá mải mê với chuyện tình cảm nên con giáp này xao lãng, thiếu tập trung trong công việc, vướng phải những rắc rối ngoài dự kiến. Lại thêm sự gây rối, phá hoại sau lưng của kẻ tiểu nhân thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là vào lúc người tuổi Sửu không ngờ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần gặp ngày tương hại nên vận trình tình cảm của có phần kém sắc, bản mệnh có những nỗi buồn không biết chia sẻ cùng ai. Con giáp này cảm thấy buồn chán vì không biết từ khi nào mà khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn hơn, không còn trò chuyện tâm sự với nhau nhiều như trước nữa.

Vợ chồng tuy chung sống dưới cùng một mái nhà nhưng vẫn có những lúc không tìm được sự đồng cảm và chia sẻ từ đối phương. Người tuổi Dần băn khoăn không biết phải làm sao để tìm lại tình cảm nồng nàn như thủa ban đầu, dù đã rất cố gắng nhưng dường như không phải lúc nào cũng như ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão tăng tiến không ngừng nghỉ, nhất là người buôn bán kinh doanh. Chuyện làm ăn của con giáp này thuận lợi, hàng hóa trôi chảy vô cùng, không có hàng tồn đọng nên lợi nhuận thu về tăng lên gấp nhiều lần. Tiền bạc đổ ào áo về túi, bản mệnh thoải mái chi tiêu.

Tuy nhiên đường tình duyên không được như ý, ngũ hành xung khắc gây ra nhiều nỗi buồn phiền cho bản mệnh. Con giáp này vẫn chưa tìm được người đồng điệu trong tâm hồn, nguyện cùng chung bước trăm năm hạnh phúc, cảm thấy mình thật cô đơn và bé nhỏ trước dòng đời tấp nập ngược xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày có nhiều tin vui tới cùng lúc, đường công danh sự nghiệp đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực, con giáp này vẫn tiếp tục nỗ lực, cố gắng để giành lấy những mục tiêu đã định. Dù con đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng cũng không làm bản mệnh nhụt chí, nản lòng.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên con giáp này đón nhận thêm tin mừng trong chuyện tình cảm của mình. Nhờ quý nhân dẫn lối nên người độc thân gặp gỡ được nhiều đối tượng khác phái ứng ý, nếu biết tận dụng cơ hội thì biết đâu nhân duyên tới, bản mệnh sẽ chẳng còn cô đơn giữa cuộc đời này nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ rất hanh thông, thuận lợi vì nhờ có cát tinh soi chiếu. Bản mệnh chỉ cần đưa ra những quyết định đúng đắn thì tiền bạc đổ về nhà không ngớt. Song nếu con giáp này vội vàng, hấp tấp, không suy tính kĩ càng mà sai lầm thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên tập trung làm tốt công việc của mình, không nên mơ tưởng những thứ xa xôi ngoài tầm với. Hơn nữa ngày này cũng chưa phải là thời điểm tuổi Tỵ có thể phân tán sự tập trung của mình. Con giáp này đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc lại mất cả chì lẫn chài.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày khá rực rỡ, chẳng những về đường tình duyên mà còn cả về tài lộc nữa. Con giáp giáp này có may mắn vây quanh mình. Người độc thân hãy thử tham gia thêm các hoạt động xã hội, gia tăng nhân duyên cho mình thông qua các mối quan hệ mới, cũng từ đấy mà tìm được một nửa ưng ý.

Thiên Tài tiếp sức, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi mà may mắn đang nằm ở phía của con giáp này. Mặc dù vẫn có nhiều khoản chi phát sinh nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều, bởi ngoài khoản thu cố định thì người tuổi Ngọ còn có thêm khoản thu phụ từ nghề tay trái rất ổn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp ngày Mùi Tị tương hội, con giáp này có cơ hội phát tài phát lộc vì có quý nhân dẫn dắt. Nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội và thể hiện được năng lực của mình thì chắc chắn sẽ làm nên chuyện, tài lộc kéo về nhà là điều đương nhiên.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này chút trục trặc, kém suôn sẻ hơn ngày trước đó khi Thiên Quan hung thần đe dọa. Rất có thể tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với những trở ngại do tiểu nhân gây ra. May mắn là quý nhân cũng giúp tháo gỡ những khúc mắc, hiểu lầm trong chuyện tình cảm. Người ấy sẽ hiểu được dụng tâm sâu sắc của bản mệnh. 

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Thân

Thân Tị tương hình nên có điềm báo xui xẻo đến với người tuổi Thân. Con giáp này cần thận trọng đề phòng vì có thể có kẻ tưởng chừng bạn tốt nhưng bất ngờ trở mặt thành thù, sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà làm chuyện ảnh hưởng xấu đến bản mệnh.

Cũng may vận trình sự nghiệp vẫn tiến trình bình ổn hơn, thậm chí trong ngày có điềm báo thăng tiến. Bản mệnh thể hiện được năng lực cá nhân, giành lấy cơ hội để thăng cấp, tăng lương xứng đáng với khả năng của mình. Chỉ cần con giáp này chăm chỉ và nỗ lực thì không có gì là không thể đạt được cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu mong muốn có được chuyện tình cảm thật đẹp. Thật may khi mà Tam Hợp cục đã làm thỏa mãn ước muốn khi mang đến chân mệnh thiên tử. Nhiều người có thể nói rằng con giáp này quyết định quá chóng vánh, vội vàng nhưng bản thân hiểu mình đang làm gì.

Vận trình công danh sự nghiệp không được suôn sẻ, sẽ có nhiều vấn đề bất ngờ xảy ra nhưng bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh, không hoảng loạn, giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa. Nhờ vậy mà con giáp này đã vượt qua được nhiều chông gai, thử thách và khẳng định được vị thế của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có nhiều cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc lứa đôi kh tưởng chừng đã không còn cơ hội. Con giáp này xứng đáng để gặp được người tốt, người có thể hiểu và yêu thương mình thật lòng. Chớ nên tự ti quá mức, hãy chủ động theo đuổi người mình thầm thương, bày tỏ tình cảm khi đã chín muồi.

Đây cũng là thời điểm mà bản mệnh cần tăng tốc để giành lấy cơ hội thăng tiến trong tương lai cho mình. Nếu con giáp này nắm bắt được thời cơ tốt đẹp khi nó đến thì sẽ gặt hái được thành công đáng kể và giành lấy vị trí xứng đáng với mình, có thêm không gian phát triển rộng mở hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Có thể là do con giáp này không kiểm soát được ham muốn mua sắm của mình mà tiêu xài hoang phí, thâm hụt cả số tiền tích lũy được bao lâu nay. Bản mệnh cần phải quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn.

Ngũ hành tương xung cũng khiến vận trình tình duyên của con giáp này không được như ý. Mặc dù người tuổi Hợi và nửa kia đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tưởng chừng không có gì có thể chia lìa thế nhưng bản mệnh bỗng nhận ra mối quan hệ không bền chặt như mình tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Mời bạn đọc đón xem tử vi ngày mai của 12 con giáp thứ 5 ngày 17/12/2020 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 4 ngày 16/12/2020

Lý Mộ Tư Thư (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //