Tử vi 12 con giáp 5/1/2022: Tuổi Thìn, Tỵ đón tin tốt về tài lộc

04-01-2022 11:00:57

12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Tý

Điềm báo tranh cãi có thể xảy ra trong hôm nay với người tuổi Tý. Bạn cần điều chỉnh bản thân sao cho luôn ở trạng thái tốt nhất, giữ sự khiêm tốn lễ độ và hòa nhã. Bạn có thể nhận được những cơ hội tốt mà cát thần này mang tới, đó có thể là cơ hội công tác hay tham gia các buổi hội thảo để nâng cao kĩ năng. Tuy nhiên không nên ham công tiếc việc và bỏ bê sức khỏe bản thân.

Tác động xấu lên mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Vì thế, bạn nên chú ý đến lời nói khi đưa ra ý kiến cá nhân vì bạn có thể làm tổn thương đối phương mà không hay biết.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong ngày làm việc gì cũng nên thận trọng kẻo sẽ vướng họa tiểu nhân. Nói năng từ tốn, suy nghĩ kĩ trước khi nói sẽ giúp bạn giảm bớt nguy cơ đắc tội với người khác. Bạn có một ngày thứ tư may mắn trên đường tài lộc, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. 

Tin vui cho chuyện tình cảm của bạn. Đường tình duyên như ý, hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim để không bỏ lỡ người mình yêu thương. Cả hai đã đi một đoạn đường dài mới gặp được nhau nên hãy trân trọng duyên lần này nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Dần

Tuổi Dần che chở cho đường tình duyên của bản mệnh thêm phần thăng hoa. Người độc thân nhận ra đâu là yêu thương đích thực, cứ tìm kiếm ở tận đâu nhưng bạn chẳng thể ngờ được.

Trong công việc, bạn trở nên kiêu ngạo, ít chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Nếu bạn muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì nên điều chỉnh lại thái độ, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
 
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Mão

Phương diện tình cảm của con giáp này gặp nhiều trục trặc, buồn nhiều hơn vui. Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải chú ý và trò chuyện, tâm sự với nửa kia nhiều hơn.

Vận xui còn đeo bám những chú Mèo trên đường tài lộc có chút trở ngại. Ngày hôm nay, nguy cơ mất tiền, hao tổn tài chính của mệnh chủ rất cao. Tốt nhất là hạn chế các khoản không cần thiết, thận trọng với các quyết định tài chính chi tiết và cố gắng bảo vệ tốt tài sản của mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có thể sẽ nhận được tin tốt về tài lộc trong ngày thứ tư này. Người làm công ăn lương bỗng được giới thiệu cho mối làm ăn ngon lành. Tuy thời gian của bạn sẽ trở nên eo hẹp và bận rộn hơn nhưng có thêm tiền bạc thì có há gì.

Người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế, thu chi cân bằng giúp bạn tích góp được khoản tiền khá, dùng cho tình huống bất ngờ. Nếu ở thời điểm này được chỉ đường mách nước cho những cơ hội làm ăn bất ngờ đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ tiến hành ngay bạn nhé.
 
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tỵ trong hôm nay, đặc biệt là ở phương diện tài lộc có chút khởi sắc. Bạn dễ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy cơ hội làm ăn ngay trong tầm tay. Mệnh chủ nên mạnh mẽ, quyết đoán để không bỏ lỡ cơ hội phát tài.

Trong khi đó, những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc bình ổn và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người vui vẻ bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, thậm chí vượt quá kế hoạch đề ra.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ mệt mỏi vì những suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm trong đầu. Bản mệnh thậm chí còn lo lắng nhiều thứ chưa hề xảy ra rồi lại tự trách mình, tâm trạng rất thiếu lạc quan. Nếu không sớm tìm cách khắc phục, bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển trong hôm nay.

Mệnh chủ vốn là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi, bạn lại quá nóng vội, gây ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định. Nếu còn chưa chắc chắn với suy nghĩ của mình, hãy thoải mái trao đổi với những người xung quanh.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Mùi

Đường tình duyên của người tuổi Mùi thêm phần rực rỡ. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc sau những khó khăn, vất vả bên ngoài. Sau một ngày làm việc mệt nhoài bạn chỉ muốn được về nhà và quây quần bên những người thân yêu mà không cần lo nghĩ bất cứ vấn đề gì. Đó là lý do con giáp này luôn trân trọng hạnh phúc gia đình và làm mọi cách để bảo vệ nó.

Chính Tài nhập mệnh, ít nhất thì ở thời điểm này tài chính của bạn vẫn khá ổn định. Thu nhập vững vàng giúp cho những chú Dê có đủ tiền bạc để làm những điều mình muốn mà không phải đong đếm quá nhiều.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Thân

Tuổi Thân cần làm việc cẩn thận và tính toán kĩ càng trong hôm nay để hạn chế rủi ro có thể xảy ra. Tiểu nhân vận của bạn đang khá lớn, chỉ một phút bất cẩn, bạn cũng có thể để kẻ xấu nắm thóp và gây bất lợi cho mình. Vì thế, bạn nhớ phải bình tĩnh xử lý tình huống chứ đừng để bị kích động. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình bằng sự điềm tĩnh và khôn ngoan trong cách đối đáp, hành động với những kẻ tiểu nhân.

Tình duyên của những chú Khỉ. Người mình thương lại không có tình cảm với mình, người có tình với mình thì bản thân chẳng chút gì rung động. Điều này khiến bạn vô cùng chán nản và có xu hướng khép chặt trái tim mình lại một lần nữa.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Dậu

Tin vui về đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu. Bằng những kinh nghiệm bản thân đúc kết được nên con giáp này rất ít khi mắc sai lầm, được cấp trên tin tưởng, giao phó cho những trọng trách quan trọng. Cơ hội để phất lên đây rồi, hãy cố gắng nắm bắt nhé.

Trái ngược với những thuận lợi trong công việc, đường tình duyên của những chú Gà không được may mắn cho lắm. Do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, giữa bạn và người ấy có thể xuất hiện nhiều sự hiểu lầm khiến khoảng cách giữa cả hai cứ lớn dần, khó hàn gắn.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên phương diện tình cảm trong hôm nay. Cát tinh này sẽ giúp bạn hóa giải những mâu thuẫn đang tồn tại giữa 2 người. Dù bạn không biết có vấn đề gì thực sự đang khiến cho 2 người thiếu tin tưởng và xa cách với nhau nhưng ít nhất mối quan hệ đã có sự xoa dịu.

Trên phương diện tài lộc, quý nhân phù trợ cho những người làm nghề phụ có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vận may của mình. Tuy nhiên, bạn không nên quá phụ thuộc vào yếu tố may rủi, tiền bạc kiếm bằng chính công sức của mình sẽ bền vững hơn.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 5/1/2022 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại trong công việc. Bạn biết sử dụng lợi thế sẵn có cũng như những sự giúp đỡ từ người bên cạnh để đảm bảo được tiến độ công việc, hoàn thành đúng yêu cầu mà cấp trên đưa ra. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng bởi chuyện gì cũng có thể giải quyết được.

Khó khăn trong đường tình duyên của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Con giáp này không hiểu tại sao đối phương lại cư xử vô lý và thất thường như vậy. Dù đã cố gắng bao dung nhưng bạn không thể chịu đựng mãi được sự lấn lướt của nửa kia.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Mời bạn đọc đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 4 ngày 6/1/2022 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 3 ngày 4/1/2022

Lý Mộ Tư Thư ( T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //