Trộm đồ rồi bỏ chạy, người đàn ông rơi từ tầng 4 bệnh viện xuống đất tử vong

26-03-2022 13:54:34

Sau khi lấy trộm điện thoại của người bệnh, ông H. leo sang 1 phòng khác của tòa nhà để bỏ chạy. Trong quá trình dịch chuyển, ông H. trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất và tử vong.

Sự kiện:
Hải Phòng

Vị trí ông H. rơi xuống. Ảnh: Vietnamnet

Ngày 26/3, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) xác nhận với báo Thanh niên, tại đây vừa xảy ra vụ người đàn ông rơi từ tầng 4 bệnh viện xuống đất tử vong. Trường hợp tử vong là ông Đ.T.H (47 tuổi, P.Lam Sơn, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng).

Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 26/3, ngã từ tầng 4, nhà B của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp xuống đất. Phát hiện vụ việc, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã đưa ông H. đi cấp cứu nhưng ông này đã tử vong vì bị thương quá nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Q.Lê Chân đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhà B Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Ảnh: Thanh niên

Theo nguồn tin trên Vietnamnet, thông tin ban đầu cho thấy, ông H. (đi thăm nuôi người nhà bị bệnh) nằm ở khu vực hành lang gần phòng 404, khu nhà B của bệnh viện. Thấy phòng 404 mở cửa, ông H. đã lẻn vào lấy trộm điện thoại của người bệnh.

Sau khi lấy cắp tài sản, ông H. leo sang 1 phòng khác của tòa nhà để bỏ chạy. Trong quá trình dịch chuyển, ông H. trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất. Khi nghe tiếng tri hô, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã có mặt tại hiện trường, đưa ông H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông H. đã tử vong ngay sau đó do bị đa chấn thương. Sau đó, phía Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã báo cáo việc ông H. tử vong lên cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Lê Chân tiếp tục điều tra, làm rõ.

N.H (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //