Tỉnh Tây Ninh chỉ đạo khẩn vụ thầy giáo bị tố dâm ô 4 nam sinh

05-06-2020 16:30:45

UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo các ngành chức năng làm rõ vụ 4 nam sinh trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) tố cáo thầy giáo dạy sinh dâm ô.

Chiều 5/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô với 4 nam sinh tại trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu.

Lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo UBND huyện Dương Minh Châu chủ trì phối hợp các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ các hành vi vi phạm của thầy giáo N. và báo cáo kết quả. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng chỉ đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Tây Ninh có biện pháp phòng chống, không để xảy ra hành vi xâm hải trẻ em trong học đường.

Trước đó, như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 2/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin 4 nam sinh lớp 9 đồng loạt tố cáo giáo viên dạy sinh Nguyễn Hoàng N. của trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra suốt 2 năm học (2018 – 2019 và 2019 – 2020) và được phát hiện vào ngày 28/5/2020 sau khi các em học sinh không chịu đựng nổi áp lực đã kể lại cho các bạn cùng lớp và một giáo viên bộ môn khác.


Ngôi trường nơi xảy ra sự việc dâm ô. Ảnh: Thanh Niên

Sự việc được giáo viên báo cáo lên Ban giám hiệu. Được sự khích lệ và bảo vệ của thầy cô, bạn bè, 4 nam sinh đã có 4 bản tường trình đầy đủ tố cáo hành vi dâm ô của thầy N.

Chị HN (phụ huynh của một nam sinh bị dâm ô) kể vưới PLO trong nước mắt: "Con trai tôi trước đó cứ xin mẹ được chuyển trường, vì cho rằng cháu không thích học ở đây nữa. Chúng tôi không đồng ý. Sau đó, cháu có những biểu hiện rất lạ, đặt nhiều câu hỏi về bâng quơ về giới tính".

Ông PTH cũng bức xúc cho hay con trai ông cũng bị người thầy này dâm ô bằng cách vờ bị đau tay nên nhờ kéo khóa quần, sau đó dụ các em sờ vào vùng nhạy cảm.

“Vụ việc được phát hiện vào ngày 28/5, sau khi các cháu kể lại cho bạn cùng lớp và một giáo viên bộ môn khác. Bọn trẻ bị áp lực từ người thầy này rất lớn, nên cả bốn em đều không can đảm kể chuyện mình bị thầy N. nhiều lần dâm ô. Người làm cha, làm mẹ chúng tôi không thể chấp nhận một người thầy giáo có hành vi như vậy”- ông H. nói.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //