Tin tức sao Việt mới nhất 6/8: Tiết lộ giảm 10 kg, Kỳ Duyên khoe dáng bên siêu mẫu Minh Triệu

06-08-2019 09:52:12

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 3 ngày 6/8/2019. Cập nhật tin tức sao Việt 24h qua, tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tin tức sao Việt 6/8: Tiết lộ giảm 10 kg sau khi tham gia ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’, Kỳ Duyên trở lại cùng với hình thể săn chắc, khoe dáng cùng siêu mẫu Minh Triệu. Cô nàng còn hài hước tự gọi mình là “anh Béo”: “Sau khi bị mắng, anh Béo đã hiểu và đồng điệu hơn cùng cô giáo (Minh Triệu) trong bộ hình mới này giữa đồi cát sương gió Mũi Né. Những biểu cảm và chuyển động của anh Béo không còn nặng nề, mộng hơi năng nữa, leo trèo rất linh hoạt”.

Không thua Thanh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng hình tạo dáng nhí nhố và đùa: “Ủa rồi 8 tuổi chưa chịu nữa giờ muốn thành trẻ sơ sinh hả?”. Mới đây, cô khiến công chúng không khỏi lo lắng khi lộ hình ảnh “gầy như tăm”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại người đẹp trông đã có da thịt hơn nhiều.

Trong buổi phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội facebook tối 4/8, Thu Thủy, chồng và con trai Henry giao lưu cùng người hâm mộ. Trong khi trò chuyện, Thu Thủy nói với con trai rằng: “Con hỏi mọi người đang làm gì?”. Cậu bé ngay lập tức lớn tiếng nhắc lại lời của mẹ thì Kin Nguyễn có hành động cầm tay cậu bé đưa xuống dưới bàn, đanh mặt lườm khiến cậu bé sợ hãi.

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //