Tin tức sao Việt hôm nay 22/7: Thanh Hằng hạnh phúc chào đón tuổi 36

22-07-2019 10:04:53

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay thứ 2 ngày 22/7/2019 - Cập nhật tin tức sao Việt 24h qua, tin tức scandal người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tin tức sao Việt 22/7:  Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Trương Quỳnh Anh diện đầm hồng sexy khoe khéo những đường cong quyến rũ. Có thể thấy sau biến cố hôn nhân, cô luôn cố gắng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và lạc quan nhất, nhan sắc cũng theo đó mà ngày đẹp lên. 

Khoe ảnh chụp cùng con gái trên trang mạng xã hội cá nhân, Tăng Thanh Hà viết: "A day in the museum with my babies". (Tạm dịch: Một ngày tại viện bảo tàng cùng các con). Được biết, gia đìnhTăng Thanh Hà đang cùng nhau du lịch tại châu Âu. 

Thanh Hằng cũng đã có những giây phút hạnh phúc chào đón tuổi 36 bên cạnh cộng đồng người hâm mộ đông đảo của mình. Xuất hiện trong bộ trang phục cá tính cùng mái tóc được thắt bím 2 bên, cô khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì sự trẻ trung như gái đôi mươi. 

Tuấn Hưng thu hút khá nhiều sự chú ý khi lái siêu xe Ferrari đỏ sang trọng, hộ tống học trò Bảo Ngọc đi thi đêm chung kết The Voice. Nam ca sĩ cho biết, anh làm điều này vì muốn thực hiện lời hứa đối với trò cưng. Việc chở học trò đi hát là món quà mà giọng ca “Nắm lấy tay anh” muốn động viên tinh thần Bảo Ngọc, trước khi cô chính thức bước vào đêm thi quyết định.

Trang Luv (TH)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //