Thúy Diễm - Lương Thế Thành tổ chức sinh nhật cho con trai, nhan sắc dàn mẹ bỉm sữa gây sốt

25-06-2020 11:39:42

Hội bạn thân của gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì quá trẻ trung ở tuổi 35.

Mới đây, trên trang cá nhân Lương Thế Thành đã khoe khung hình bao quát nơi tổ chức tiệc mừng sinh nhật quý tử đầu lòng tròn 2 tuổi. Theo đó, Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã mời ông bà nội cũng như một số đồng nghiệp thân thiết để đến một resort Phan Thiết vừa nghỉ dưỡng, vừa dự tiệc hoành tráng.

Ông bố trẻ hào hứng: "Các cô chú đã chuẩn bị xong chưa, con đã set up xong hết rồi nè, mời các cô chú tới chúc mừng sinh nhật 2 tuổi cùng con và ba mẹ nhé".


Bữa tiệc được trang trí đơn giản với gam màu xanh chủ đạo. Không gian sát biển thoáng mát là điều vợ chồng Thúy Diễm vô cùng ưng ý khi chọn một resort ở Phan Thiết làm nơi tổ chức. 

Tuy nhiên, chiếm mọi spotlight lại là những khoảnh khắc đọ sắc của 3 mỹ nhân đình đám Thuý Diễm - Kha Ly và Nguyệt Ánh. Ở hàng U35 nhưng dàn mĩ nhân truyền hình vẫn xinh đẹp, rạng rỡ và ngày càng trẻ trung.Thuý Diễm và Nguyệt Ánh đều là mẹ của 1 nhóc tỳ, tuy nhiên cả 2 vẫn giữa được vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc mặn mà.


Khoảnh khắc đọ sắc ngày ấy - bây giờ của 3 mỹ nhân đình đám gây chú ý


Nguyệt Ánh, Kha Ly, Thúy Diễm là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. Họ đều là những gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả yêu thích. Ở tuổi ngoài 30, cả ba đã lập gia đình, hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Kha Ly - Nguyệt Ánh - Thuý Diễm là hội bạn thân thiết từ khi tham gia "Cổng mặt trời". Dù hiện tại mỗi người đã có gia đình riêng nhưng hội bạn luôn sẵn sàng có mặt để hội tụ vào những dịp quan trọng.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //