Thông tin mới nhất về sức khỏe của 'Vua bóng' đá Pele

26-12-2022 06:42:31

Hiện tại, cựu tiền đạo của Brazil đang được điều trị ở khu chăm sóc cuối đời tại bệnh viện Albert Einstein và sức khỏe của ông đang xấu đi từng giờ.

Nguồn tin từ báo giới Brazil cho hay, sức khỏe của huyền thoại bóng đá Pele đang xấu đi từng giờ. Hiện tại, cựu tiền đạo của Brazil đang được điều trị ở khu chăm sóc cuối đời tại bệnh viện Albert Einstein và gần như không còn hy vọng phục hồi.

Pele tên thật là Edson Arantes do Nascimento, sinh năm 1940, là một trong những tên tuổi vĩ đại làng bóng đá thế giới. Ông cùng tuyển Brazil đăng quang World Cup 1958, 1962 và 1970.

Pele giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển quốc gia Brazil với 77 bàn thắng. Tới World Cup 2022 vừa qua, Neymar mới san bằng kỷ lục này của huyền thoại đồng hương.


Sức khỏe của 'Vua bóng' đá Pele đang xấu đi từng ngày tại bệnh viện

Dù trên giường bệnh, Pele vẫn theo dõi hành trình của Selecao tại Qatar và cũng đã gửi những sự chia sẻ khi đội tuyển quê hương bị loại từ tứ kết bởi Croatia. Ông cũng động viên Neymar khi ngôi sao 30 tuổi bày tỏ cân nhắc khả năng chia tay đội tuyển quốc gia sau giải đấu thất vọng.

Cho tới nay, chưa có thống kê chính xác nào về tài sản của Pele (82 tuổi). Năm 2019, nhà báo người Brazil, Cosme Rimoli ước tính Pele có khối tài sản khoảng 80 triệu real (tiền Brazil, khoảng 15,4 triệu USD).

Thu nhập hàng tháng của Pele khoảng 2 triệu real (380 nghìn USD) dù ông không còn đi làm. Pele có các công ty, bất động sản và các khoản đầu tư tài chính khác mà chưa thể liệt kê ra hết. Theo trang tin Playersbio, Pele kiếm được 15 triệu USD trong sự nghiệp cầu thủ kéo dài 37 năm của mình. 

Ruby
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //