Thiều Bảo Trâm gây sốt với loạt ảnh diện bikini 'thả dáng' ở hồ bơi

13-09-2023 11:57:46

Lên đồ thật cháy rồi "thả dáng" trên MXH, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình lóa mắt trước body đồng hồ cát cực quyến rũ của mình.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã tự tin diện đồ bơi cắt xẻ táo bạo, cùng lúc đăng luôn 10 tấm ảnh với các dáng pose khét lẹt trên trang cá nhân. Series ảnh mới này của nữ ca sĩ đã khiến hội chị em không khỏi trầm trồ vì body đồng hồ cát đẹp như tranh.

Để có thân hình quyến rũ như hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã kiên trì tập gym và ăn uống bài bản, khoa học.

Diện thiết kế khoét hông siêu cao giúp cô nàng khoe trọn vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

Thiều Bảo Trâm sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Tiết lộ về “công thức” ăn uống duy trì vóc dáng gọn đẹp, Thiều Bảo Trâm cho biết bản thân luôn có thói quen chia nhỏ các bữa ăn và chỉ ăn với lượng vừa đủ. Theo đó, cô nàng sẽ dùng đủ 3 bữa trong ngày với liều lượng 1 bát cơm cho mỗi bữa. Bên cạnh 3 bữa chính, nữ ca sĩ sẽ thưởng thức các bữa ăn phụ với trái cây, nước ép không thêm đường/chất tạo ngọt để bổ sung khoáng chất và vitamin cho cơ thể.​ 

Giọng ca sinh năm 1994 bộc bạch trên tạp chí điện tử Saostar: “Đến bây giờ đã ở độ tuổi gần 30 rồi nên cái gì tốt là ăn không còn quan trọng là món ấy ngon hay không ngon nữa. Ngày xưa, Trâm không hề thích các món như nước ép rau, nước ép cần tây hay nước ép cà chua vì khá khó uống. Song, bây giờ mỗi ngày Trâm đều bổ sung các loại nước ép tốt cho sức khỏe, collagen, rong biển,… để duy trì sắc vóc, ngăn ngừa lão hóa.”.  

Thiều Bảo Trâm chia sẻ bản thân nhận thấy nhiều sự thay đổi tích cực trên cơ thể sau thời gian dài gắn bó với bộ môn yoga và gym. 

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //