Thẳng tay vứt bỏ con mới sinh 3 ngày tuổi vì bị bạn bè chê 'đẻ lắm'

06-06-2018 15:55:35

Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 3 ngày tuổi.

Sáng 1/6, Bitto (32 tuổi) và vợ là Prabitha (28 tuổi) bị cảnh sát bắt sau khi bỏ rơi đứa con mới 3 ngày tuổi tại một nhà thờ ở Edappally, bang Kerela, Ấn Độ. Theo lời khai của cặp vợ chồng, Prabitha sinh con hôm 28/5 trong bệnh viện .

Hành động nhẫn tâm của cặp vợ chồng đã bị camera giám sát tại nhà thờ ghi lại. Đoạn video cho thấy cặp vợ chồng ôm một em bé có quấn vải bọc màu cam bước vào nhà thờ vào khoảng 8h15 ngày 31/5.

Bitto đã hôn tạm biệt lên trán con trước khi đặt bé xuống nền nhà. Tới 20h30, một nhân viên nhà thờ đã phát hiện thấy đứa bé và ngay lập tức gọi cảnh sát. Hiện đứa trẻ đã được đưa tới bệnh viện và sức khỏe ổn định.


Bitto mang con đi bỏ. Ảnh: The Sun

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Bitto và Pravitha đã khai rằng, họ quyết định bỏ đứa con vì đã có quá nhiều con cái. Thời điểm chị Pravitha mang thai đứa con này, rất nhiều bạn bè và cả họ hàng đã cười chế nhạo họ vì có nhiều con.

"Họ đã có 3 cậu con trai, lần lượt 8, 6 và 4 tuổi. Đây là đứa con thứ 4 của họ. Anh Bitto đã nói về việc bị những người bạn của mình chế nhạo vì liên tục có tận 4 đứa con trong thời gian ngắn. Tôi nghĩ đó là lý do khiến anh ta cảm thấy khó chịu và bực bội", một viên chức cảnh sát chia sẻ với tờ Indian Express.

Bạn bè của anh Bitto thường bình luận về kích thước bụng bầu của vợ anh và tiếp tục chế giễu khi thấy chị mang thai. Sau khi chị Pravitha sinh con ở Thrissur, họ đã bắt chuyến tàu đến Kochi rồi vứt bỏ đứa bé tại nhà thờ ở đó. Anh Bitto và chị Pravitha hiện đang bị cáo buộc tội bỏ rơi trẻ em.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, cặp vợ chồng bị buộc tội theo điều khoản IPC 317 (bỏ rơi trẻ em dưới 12 tuổi) và điều số 75 luật Luật trừng phạt đối với những hành vi tàn nhẫn đối với trẻ vị thành niên.


Xem thêm: Vợ cũ được trả tự do, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói gì?

Hạnh Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //