Sự thật bất ngờ vụ người đàn ông rút súng dọa hàng xóm ở TP.HCM

09-10-2020 16:08:21

Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đã mời ông Phạm Văn Lợi (SN 1970, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) làm việc do liên quan đến clip cầm súng dọa 2 phụ nữ gây xôn xao dư luận.

Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho báo Giao thông biết đang làm rõ vụ việc ông Phạm Văn Lợi (50 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) cầm súng đe dọa người dân tại xã Trung Chánh. Tại cơ quan công an, ông Lợi cho biết ông là bạn của bà K. (ngụ ấp Vạn Hạnh). Chiều 3/10, ông Lợi có tới nhà bà Kh. để giải quyết chuyện có liên quan đến mâu thuẫn giữa gia đình bà K. và hàng xóm, về chuyện xây rào giáp ranh mà hai gia đình hay xích mích xưa nay.

Ông Lợi đã cầm vật giống cây súng đi ra ngoài đường trước nhà bà K. rồi đi tới đi lui. Hình ảnh này được ai đó quay lại rồi tung clip lên mạng, đuợc lan truyền nhanh chóng. Đoạn clip dài hơn 2 phút cho thấy người đàn ông mặc áo sơ mi, quần tây, đeo túi chéo trước ngực, rút cây súng giắt phía sau lưng quần ra, lên đạn rồi nhét lại chỗ cũ.


Hình ảnh từ vụ việc. Nguồn: Tổ quốc

Báo NLĐ dẫn lời ông Lợi thừa nhận chiều 3/10 có đến nhà bà K. chơi và có cầm súng nước đi ra đi vào. Cây súng nước này ông Lợi khai lấy trong gia đình bà K. và đã giao nộp công an.

Công an huyện Hóc Môn cho biết giữa gia đình ông T. là hàng xóm với gia đình bà K. có mâu thuẫn từ việc xây nhà. Phía gia đình ông T. cho rằng lúc gia đình bà K. xây nhà thì gia đình ông tạo điều kiện còn khi gia đình ông T. xây nhà thì xảy ra mâu thuẫn do vách tường nhà bà K. bị nứt.

Phía ông Tiền đã bồi thường 35 triệu đồng nhưng giữa hai bên thường xuyên xảy ra to tiếng. Ngày 4/6, bà Nguyễn Thị D. (SN 1962, con ông T.) đi chợ thì bị một người đàn ông và một người phụ nữ lao vào đánh tới tấp khiến bà bị thương. Bà D. đến công an trình báo nhưng sau đó Công an huyện Hóc Môn ra quyết định không khởi tố vụ án.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //