Sắp xét xử phúc thẩm vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại tại phòng trọ

30-07-2020 13:26:58

TAND Cấp cao tại Hà Nội sắp xét xử phúc thẩm vụ nữ DJ xinh đẹp bị người yêu sát hại dã man tại phòng trọ.

Sự kiện:
Hà Nội

Bị cáo Đào Duy Cường sát hại nữ DJ xinh đẹp. Ảnh: Internet

Dự kiến, ngày 10/8 TAND Cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên xử phúc thẩm đối với bị cáo Đào Duy Cường (SN 1994, trú tại thôn Tân Thắng, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX nhận định hành vi giết người của bị cáo Cường có tính chất dã man, gây bức xúc trong dư luận, cần phải loại trừ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội nên đã tuyên mức án Tử hình. Sau đó, bị cáo Cường đã làm đơn kháng cáo.

Theo đó, nạn nhân trong vụ án là chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê Lý Nhân, Hà Nam). Chị Tr. và Cường có quan hệ tình cảm yêu đương và sống cùng nhau trong dãy nhà trọ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngày 17/6/2019, Cường xảy ra cãi vã, mâu thuẫn với chị Tr. Trong lúc không kiềm chế, Cường đã sát hại dã man nạn nhân. Sau khi gây án, Cường lấy xe máy của chị Tr. rồi bỏ trốn lên Lạng Sơn.

Được người thân động viên, Cường đã ra đầu thú tại công an tỉnh Lạng Sơn. Thời điểm bị tạm giữ, các xét nghiệm cho thấy Cường dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận, trong thời gian nghi phạm và chị Tr sống chung tại phòng trọ địa bàn quận Hoàng Mai, do không có công ăn việc làm và mọi chi phí sinh hoạt đều do chị Tr lo nên Cường là người đảm nhiệm việc nấu nướng cho cả hai.

Hôm xảy ra sự việc, nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ những lời cằn nhằn của chị Quỳnh Tr khi Cường nấu cơm trưa muộn. 

Thiên Thanh (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //