Rơi nước mắt với gia cảnh nạn nhân bị cây bật gốc đè tử vong

25-09-2020 15:41:55

Sáng 25/9, nhiều người đã không khỏi bàng hoàng trước thông tin bệnh nhân B.M.G bị cây cổ thụ bật gốc đè trúng tại đường Nguyễn Tri Phương (Q.10) đã tử vong.

Ngày 25/9, ông Vũ Anh Khoa, Chủ tịch UBND quận 10 (TPHCM) cho Tiền Phong biết ngay sau khi nắm thông tin nạn nhân bị cây xanh ngã đè qua đời, trong sáng nay ông và đoàn thể ban ngành sẽ đến bệnh viện Chợ Rẫy để chia buồn, thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Ông Vũ Anh Khoa cho biết thêm, từ tối qua đến giờ cán bộ UBND phường 5 túc trực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện nay UBND phường 5 cùng với các đoàn thể ban ngành hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về an táng ở quê nhà Bến Tre.

Trước đó, sáng 25/9, bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận người thanh niên 30 tuổi bị cây xanh ngã đè trên đường Nguyễn Tri Phương đã qua đời sau khi nhập viện cấp cứu trong đêm qua.


Hiện trường vụ việc. Ảnh: Saostar

Sau khi bị cây xanh ngã đè trúng, nam thanh niên đã được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Bệnh viện tiếp nhận và xác định người này bị gãy hở 1/3 xương quai vai bên phải, giập nát phần mềm cẳng tay… Tình trạng nạn nhân bị đa chấn thương nặng.

Được biết, bệnh nhân tên B. M. G, sinh năm 1985 (quê Bến Tre) đã lập gia đình và có 1 con nhỏ 3,5 tuổi. Cả 2 vợ chồng đều làm công nhân, do ảnh hưởng của dịch COVID, công ty tạm thời ngưng hoạt động nên bệnh nhân không có bảo hiểm y tế, Saostar đưa tin.

Trước hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã có chỉ đạo phòng Công tác xã hội phối hợp cùng các khoa, phòng nhanh chóng hỗ trợ cho gia đình bệnh nhân những vấn đề cần thiết để sớm đưa người bệnh về với gia đình.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //