Phát hoảng với diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi sau 3 ngày 'dao kéo'

29-06-2020 16:46:27

Cư dân mạng được phen "giật mình" trước diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi sau cuộc "trùng tu nhan sắc" níu giữ thanh xuân.

Hoang mang diện mạo mới của cô dâu 62 tuổi sau 3 ngày đại phẫu. Ảnh: Vietnamnet. 

Mới đây, cư dân mạng đang rần rần chia sẻ hình ảnh của "cô dâu 62 tuổi" Lê Thị Thu Sao sau 3 ngày làm cuộc "đại tu nhan sắc".

Theo đó, nhân vật Thu Sao này đã thực hiện kéo căng da mặt. Hình ảnh được chia sẻ lúc sau phẫu thuật cho thấy gương mặt của cô dâu 62 tuổi bị "biến dạng", miệng bị lệch sang một bên. Tuy nhiên khi tháo băng sau 3 ngày, gương mặt đã có phần hồi phục, bớt sưng tấy nhưng những vết tụ máu trên cổ vẫn chưa tan hết và vẫn phải đeo thêm băng gạc cố định mặt. 

Theo Nhịp sống trẻ, để níu kéo tuổi thanh xuân, sao cho xứng đôi vừa lứa với chồng trẻ Hoa Cương, sau khi đám cưới, Thu Sao đã mạnh tay chi rất nhiều lần với không ít tiền vào thẩm mỹ, từ làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ, cấy mu bàn tay... Và gần đây nhất là cuộc "trùng tu" gây sốt mạng này.

Chú rể Hoa Cương luôn sát cánh cùng vợ trong cuộc "trùng tu nhan sắc". Ảnh: Tri thức trẻ

Toàn bộ quá trình thực hiện thẩm mỹ kéo căng da mặt của Thu Sao đều được chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi livestream trực tiếp chia sẻ trên trang cá nhân. Đặc biệt, chỉ sau vài tiếng thực hiện cuộc phẫu thuật, chị Thu Sao đã có thể ngồi nói chuyện trực tiếp cùng dân mạng với gương mặt sưng húp, băng bó xung quanh khiến dân mạng khó nhận ra. 

Được biết, từ lúc vợ 62 tuổi của mình bước chân vào phòng thẩm mỹ đến tận khi trở về nhà dưỡng thương, "chú rể 26 tuổi" luôn bên cạnh và động viên vợ, thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân cho khán giả biết về tình hình của vợ. 

Hiện câu chuyện phẫu thuật của cô dâu 62 tuổi này vẫn đang là chủ đề "siêu hot" trên các diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến comment cho biết đang rất chờ mong diện mạo mới của Thu Sao khi hồi phục. 

Thanh Mai (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //