Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong nhà hàng xóm

14-03-2022 14:46:00

Người đàn ông được phát hiện tử vong tại phòng bếp của nhà hàng xóm, trên người có nhiều vết đâm. Trong khi đó, chủ nhà đã bỏ đi nơi khác.

Ngày 14/3, VietNamNet đưa tin, Công an huyện Đắk Mil, Đắk Nông cho biết, cơ quan CSĐT đang điều tra, xác minh vụ án mạng xảy ra tại địa bàn thôn Đắk Xô, xã Đắk Sắk. Xác nhận trên Dân Trí, lãnh đạo UBND xã Đắk Mil (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn có xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong. 

Theo thông tin điều tra, trưa ngày 13/3, ông N. M. K. (SN 1960, trú tại thôn Đắk Xô, xã Đắk Sắk) đến nhà của hàng xóm là Tr. V. Q. (SN 1971, trú cùng địa chỉ) để ăn nhậu. Đến 17 giờ cùng ngày, người dân phát hiện ông K. tử vong tại phòng bếp của nhà ông Q., trên người có nhiều vết đâm.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Dân Trí.

Trao đổi trên Người lao động, người dân địa phương cho biết, ông K. và ông Q. ngồi nhậu với nhau tại nhà ông Q. Tuy nhiên, sau khoảng vài giờ, cả hai xảy ra mâu thuẫn. 

Nhận được tin báo từ quần chúng, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo Dân Trí, sau khi xảy ra vụ việc, ông Q. đã rời khỏi nhà. Sau một đêm tìm kiếm đến sáng ngày 14/3, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy vẫn chưa tìm thấy ông Q.

Công an huyện Đắk Mil cho biết thêm, trong quá trình điều tra, cơ quan nghi ngờ ông Q. (SN 1971, trú tại xã Đắk Sắk huyện Đắk Mil) có liên quan vì hiện trường vụ án. Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk, ông Q. sống một mình trong căn nhà trên.

Tuệ Nhi (t/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //