'Nữ hoàng dao kéo' Lee Da Hae thông báo kết hôn với Se7en sau 8 năm yêu

20-03-2023 14:50:23

Không chỉ thông báo tin sắp kết hôn, Lee Da Hae còn tung ảnh cưới đẹp như mơ cùng Se7en khiến người hâm mộ háo hức.

Ngày 20/3, "nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae bất ngờ đăng tải loạt ảnh cưới cùng tâm thư thông báo kết hôn lên trang cá nhân (Weibo, Instagram) khiến fans nháo nhào.

Cô chia sẻ: "Xin chào mọi người, tôi là Lee Da Hae.

Chúng tôi đã bên nhau được 8 năm, cũng không phải chuyện đáng ngạc nhiên gì. Nhưng tôi có đôi chút ngượng ngùng và lo lắng về việc phải nói với mọi người như thế nào.

Vào tháng 5 tới đây, chúng tôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Dù gọi anh ấy là "bạn trai" quen rồi, nhưng giờ tôi sẽ trở thành người vợ tốt và là chỗ dựa cho Se7en. Từ giờ trở đi, người ấy sẽ đồng hành cùng tôi trọn đời và trở thành niềm hạnh phúc đối với tôi.

Thật sự tôi sẽ rất vui nếu nhận được lời chúc phúc của các bạn khi kết hôn.

Là 1 diễn viên và là người vợ của gia đình, tôi sẽ đáp lại tình yêu của tất cả mọi người với hình ảnh hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Xin cảm ơn!".

Tin vui của cặp đôi nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/5 sắp tới.

Cô dâu mới Lee Da Hae xinh như công chúa trong loạt ảnh cưới. 

Cặp đôi đã hẹn hò được 8 năm trước khi chính thức về chung 1 nhà​.

Trải qua 8 năm yêu nhưng cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn cùng tình yêu cháy bỏng.

Lee Da Hae và Se7en bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và chính thức xác nhận mối quan hệ vào năm 2016. Chuyện tình của họ bị chỉ trích vì Se7en từng vướng scandal vào tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ trong lúc hẹn hò với Park Han Byul. Còn Lee Da Hae bị chỉ trích vì quen người yêu của bạn thân Han Byul. Tuy nhiên vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn giữ mối tình bền chặt tới hiện tại và sắp về chung một nhà. 

Se7en tên thật là Choi Dong Wook, sinh năm 1984, là ca sĩ dòng nhạc pop và R&B. Anh gia nhập YG Entertainment năm 15 tuổi và nổi tiếng tòan châu Á với giọng hát đỉnh cao và tài năng nhảy, Se7en đạt được thành công đầu tiên năm 2003, tiếng tăm từng lan rộng châu Á. Anh từng giành giải Ca sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất trong giải thưởng MTV châu Á năm 2006 tại Bangkok, Thái Lan, và giải thưởng MTV Best Buzz Asia Award 2006

Lee Da Hae sinh năm 1985, gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu từ năm 2002. Năm 2004, cô lấn sân diễn xuất và thành công với nhiều bộ phim nổi tiếng như 'Bản tình ca buồn', 'Đôi tai ngoại cảm', 'Bí mật kinh hoàng', 'The Legend', 'The Beauty Inside'...

Thúy Vũ (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //