Nóng: Bộ Công an khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường

09-05-2019 13:20:40

Cơ quan điều tra Bộ Công an đang khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile tại địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Theo thông tin trên VTC, ngày 9/5, cơ quan điều tra Bộ Công an đang khám xét toàn bộ hệ thống cửa hàng điện thoại Nhật Cường mobile.


Cảnh sát cơ động có mặt tại cửa hàng Nhật Cường mobile ở địa chỉ 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Dân trí, từ 9h sáng, trung tâm bảo hành của Nhật Cường mobile tại C4 Giảng Võ cũng xuất hiện nhiều cảnh sát. Đến thời điểm 12h cùng ngày, cảnh sát vẫn đang làm việc bên trong. Toàn bộ hệ thống cửa cuốn được hạ xuống.


Cửa hàng Nhật Cường mobile trên phố Láng Hạ đóng cửa. Ảnh: Dân trí.

Cửa hàng Nhật Cường mobile số 12 Láng Hạ (quận Ba Đình, Hà Nội) sáng nay cũng đóng cửa. Người dân cho biết, sáng nay, cửa hàng này vẫn hoạt động bình thường. Sau đó, toàn bộ nhân viên ra ngoài.

Cũng trong sáng nay, tại chung cư Golden Westlake, số 162a đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo công ty Nhật Cường có hàng chục cán bộ Công an đang có mặt tại đây.


Chung cư Golden Westlake, số 162a đường Hoàng Hoa Thám. Ảnh: Vietnamnet.


Cảnh sát thắt chặt an ninh tại Toà B Golden Westlake 162a Hoàng Hoa Thám. Ảnh: Tiền Phong.

Khoảng 10h sáng, lực lượng chức năng đột kích vào trụ sở công ty TNHH Kỹ thuật & Dịch vụ Nhật Cường tại địa chỉ tầng 4-5-6 số 7 Trần Phú, quận Ba Đình.

PV VTC News đã liên lạc với đại diện truyền thông của Nhật Cường Mobile nhưng không có phản hồi. Ngoài ra, tất cả các tổng đài của Nhật Cường Mobile cũng không hoạt động.


Cơ quan chức năng thu giữ một số thùng đồ Nhật Cường Mobile, 33 Lý Quốc Sư. Ảnh: Vietnamnet.

Trong khi đó trao đổi với phóng viên Dân trí về sự việc trên, đại diện Bộ Công an cho biết, sẽ có thông báo sau khi có kết quả điều tra cụ thể.

Được biết, Nhật Cường mobile thuộc công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.


Cửa hàng Nhật Cường Mobile tại số 3 Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội đóng cửa không còn hoạt động. Ảnh: Trí thức trẻ.

Hệ thống Nhật Cường Mobile hiện có 9 cửa hàng tại Hà Nội, trong đó trụ sở được đặt tại cửa hàng 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TH
Theo Đời sống Plus/GĐVN //