Những lần 'làm lố' của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ khiến công chúng ngán ngẩm

22-02-2023 18:48:59

Cứ mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Angela Phương Trinh lại gây sốt với những trang phục không giống ai khiến dân tình xôn xao.

Angela Phương Trinh được đánh giá là một trong những "Nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt. Bởi mỗi lần xuất hiện, cô luôn biết cách biến mình trở thành tâm điểm của giới truyền thông bằng những bộ cánh không hề giống ai. 

Tại một sự kiện thời trang mới đây, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc đen dài, thả suôn để che chắn vòng một. Điều đặc biệt là khi mới thoạt nhìn ai cũng đều nghĩ cô đang diện một chiếc áo kim tuyến lấp lánh, nhưng trên thực tế nửa phần trên của Angela Phương Trinh chỉ đính đá, còn lại cô nàng không diện bất kỳ trang phục gì. Được biết để hoàn thành trang phục này, Angela Phương Trinh và ê-kíp đã mất nhiều giờ đồng hồ. Bộ trang phục táo bạo này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.  

Trước đó, Phương Trinh cũng khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện với bộ trang phục đầy lông vũ tại một sự kiện. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là hai chú chim được gắn động cơ nằm ở hai bên vai Angela Phương Trinh. Khi bật công tắc, hai chú chim sẽ đập cánh, trông như đang bay. 

Cuối năm 2022, tại một sự kiện, Angela Phương Trinh đã có màn biến hóa cực sốc bên cạnh 5 vệ sĩ áo đen bảnh bao. Theo đó, ban đầu cô xuất hiện lộng lẫy, nổi bật với chiếc váy hồng. 

Chỉ ít phút sau cô đã thay ngay trang phục trên tham đỏ với sự che chắn của các vệ sĩ. Thậm chí, cô còn diễn lại màn tốc váy lịch sử giống Marilyn Monroe​. 

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp lại biến hình một lần nữa ngay giữa thảm đỏ với chiếc váy đuôi cá ôm sát đầy quyến rũ. 

Thảm đỏ lễ hội âm nhạc ZMA 2016, Angela Phương Trinh cũng có màn xuất hiện có một không hai. Diện bộ trang phục trong suốt kết hoa lá cầu kỳ, người đẹp bước vào thảm đỏ cùng với một chú bạch mã khiến giới truyền thông đứng ngồi không yên.  

Để thu hút sự chú ý tại một sự kiện ở Hà Nội  Angela Phương Trinh đã không ngại làm lố khi xuất hiện lộng lẫy bên cạnh dàn 20 vệ sĩ diện quần short hoa, áo ba lỗ. 

Angela Phương Trinh còn ngồi cả xích lô lên thảm đỏ khiến khán giả thán phục vì quá nhiều chiêu trò. 

Thúy Vũ (T/h)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //