Những dấu ấn trên chặng đường 25 năm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Năm 2019, Tân Hiệp Phát đánh dấu tròn 25 năm hoạt động và đây cũng là mốc thời gian đánh dấu nhiều sự kiện đáng nhớ.
Bà Trần Uyên Phương Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận kỷ lục cho cuốn sách THP – Innovation
Tập đoàn Tân Hiệp Phát được biết đến là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nước giải khát hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn vinh dự cung cấp nhiều sản phẩm nổi tiếng làm thức uống cho hàng triệu người Việt. Hiện tập đoàn có 4 nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam và Hà Nam với hơn 4000 nhân sự.
Từ những ngày đầu tiên chập chững sản xuất men bia và đường, đến nay, tập đoàn tập trung tạo ra những loại nước giải khát tốt cho sức khỏe và không chứa chất bảo quản. Các nhãn hiệu nổi tiếng của tập đoàn được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato không độ, Nước tăng lực Number 1, sữa đậu nành Number 1 Soya...
Với quan điểm quản trị hiện đại, Tân Hiệp Phát được kỳ vọng sẽ là doanh nghiệp thương hiệu Việt mang tầm khu vực, tồn tại hàng trăm năm bằng việc xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có năng lực và hiểu văn hóa công ty.
Bên cạnh những mục tiêu kinh doanh như doanh thu 3 tỷ USD trong vòng 10 năm tới, ông Trần Quí Thanh - Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát còn mong muốn tập đoàn không chỉ tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận mà còn phải trường tồn, phát triển bền vững trong ít nhất 100 năm.
Tân Hiệp Phát - món quà đẹp cho tuổi 25
Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - ông Trần Quí Thanh nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia
Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2018 được trao cho 75 doanh nghiệp, trong đó có 22 doanh nghiệp được trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia (trong đó có Tân Hiệp Phát) và 53 doanh nghiệp được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.
Năm 2019 này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát kỷ niệm 25 năm thành lập. Và giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 - giải thưởng duy nhất về chất lượng cấp Quốc gia vừa được Thủ tướng CP trao cho Tập đoàn ngày 18/6 vừa qua, có thể xem là món quà đẹp mừng Tân Hiệp Phát bước sang tuổi mới.
Bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định: Việc được Thủ tướng Chính phủ vinh danh và trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia trong dịp này là minh chứng, đồng thời cũng là nguồn động viên, cổ vũ cho chúng tôi nỗ lực hơn nữa để sản xuất, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Đây cũng là một danh vị để Tân Hiệp Phát giữ gìn, và tiếp tục cải tiến, nâng cao năng suất hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh. Nỗ lực đưa thương hiệu Việt, sản phẩm Việt ra thế giới, khẳng định sự hùng mạnh của thương hiệu Việt khi sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các doanh nghiệp đa quốc gia trên tầm quốc tế”.
Xác lập kỉ lục cho cuốn sách THP - Innovation
Cuốn sách THP – Innovation khổ lớn giới thiệu về 25 hình thành phát triển Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Sáng ngày 10/10/2019 tại Bình Dương, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát”.
Quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát lại có các đặc tính riêng, đó là tính sáng tạo và đổi mới (là một đối tượng mới được tạo ra hoặc là một đối tượng đã có nhưng được bổ sung cái mới).
Nội dung cuốn sách tập hợp 899 sản phẩm tự nghiên cứu suốt 25 năm của Tân Hiệp Phát: trong suốt 25 năm, tương đương với con số 300 tháng mà những con người Việt, trí tuệ Việt trong ngành Nước giải khát đã kiên trì nghiên cứu, sáng tạo và luôn thể hiện với tinh thần “Không gì là không thể” để cho ra đời những sản phẩm nhằm thỏa mãn các nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng.
Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương cho biết: Cuốn “THP – Innovation” cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới … để có những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.
Một thương hiệu vàng - một chuyện tình son sắc
Dr. Thanh- Madam Nụ - hai người sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Hiếm có một doanh nghiệp nào mà toàn bộ hành trình phát triển lại gắn chặt với một mối tình, trọn vẹn, sắt son, thủy chung như Tân Hiệp Phát. Năm 2019, Tân Hiệp Phát kỷ niệm 25 năm thành lập, cũng là năm đánh dấu 4 thập kỷ gắn bó của vợ chồng nhà Dr. Thanh- Madam Nụ - hai người sáng lập Tập đoàn.
Lớp trẻ Tân Hiệp Phát hôm nay có lẽ sẽ chẳng mấy ai thấu hiểu hết được những cơ cực những ngày đầu ông bà Thanh- Nụ khởi nghiệp Tân Hiệp Phát. Sự đồng hành, đồng lòng, đồng cam cộng khổ ấy của ông bà Thanh - Nụ, sự trọn vẹn sắt son của mối tình ấy đã làm nên cơ nghiệp, thương hiệu Tân Hiệp Phát cho gia tộc họ Trần.
Trong lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới ngày 6/7 vừa qua, CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh đã khiến nhiều người bất ngờ khi đích thân lên sân khấu hát tặng người vợ của mình một bài hát vô cùng ngọt ngào. Lời bài hát có đoạn: “Cuộc đời anh sống vốn dĩ không hoa và quà, vốn dĩ không dỗ dành khi em rơi nước mắt. Mà điều anh có chỉ có giác mơ hai ta, đắp xây nên mái nhà, không chỉ cho một mà cho hàng trăm nhân viên…”. Mái nhà ấy là Tân Hiệp Phát ngày hôm nay.