Người phụ nữ vận chuyển thuê gần 50 nghìn viên ma túy tổng hợp

09-11-2020 14:31:44

Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên cho biết ngày 8/11 đã bắt giữ 1 người có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Ngày 9/11, thông tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên cho VTC News biết, vừa bắt giữ bắt giữ 1 người có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào lúc 5h40 ngày 8/11, tại khu vực bản Na Khếnh, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, Điện Biên, tổ công tác của lực lượng Bộ đội Biên Phòng Điện Biên, cùng các đơn vị chức năng trong quá trình làm nhiệm vụ phát hiện một người phụ nữ lái xe máy có biểu hiện nghi vấn. Khi này, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng người này tăng ga phóng xe định bỏ chạy, liền bị khống chế.


Chân dung người phụ nữ. Ảnh: TTXVN

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 48.000 viên ma túy tổng hợp và 1 bánh heroin. Tiến hành Lệnh khám xét khẩn cấp tại nhà nữ đối tượng, lực lượng chức năng tiếp tục thu giữ thêm 2.000 viên ma tuý tổng hợp.

Danh tính đối tượng được xác định là Lò Thị Nướn (47 tuổi, trú tại Đội 9, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Tại cơ quan Công an, Lò Thị Nướn khai vận chuyển số ma túy trên cho một đối tượng người Lào để giao cho một người khác, với số tiền công là 5 triệu đồng, báo Đại Đoàn Kết cho hay.

Chi Chi (T/h)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //