Người đại diện của HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF là ai?

18-06-2019 15:44:08

HLV Park Hang Seo bất ngờ giao phó chuyện gia hạn hợp đồng với VFF cho người quen của Xuân Trường, cũng là người đại diện của ông, Lee Dong-Jun.

Năm 2016, Xuân Trường gia nhập Incheon United và có những trận đấu đầu tiên tại K-League. Sang năm 2017, Trường chuyển sang Gangwon trước khi trở về HAGL. Đứng sau 2 thương vụ này là Lee Dong-Jun, Giám đốc điều hành của một công ty đại diện cho nhiều nhân vật trong giới thể thao.

Cuối năm 2017, Lee Dong-Jun đã  thành công trong việc đưa HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng U23 và ĐT Việt Nam. Hơn một năm có mặt tại dải đất hình chữ S, HLV Park Hang Seo đã gây ấn tượng mạnh khi giúp bóng đá Việt Nam chinh  phục một loạt các danh hiệu lớn nhỏ, đồng thời xóa được tâm lý sợ người Thái của các cầu thủ Việt Nam.


HLV Park Hang Seo và người đại diện Lee Dong-Jun. Ảnh: Soha

Người đại diện 33 tuổi của HLV Park Hang Seo còn góp phần tạo nên "làn sóng Hàn Quốc" ở V.League 2019 khi hàng loạt HLV xứ kim chi dẫn dắt các CLB. Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mang về những phụ tá chất lượng cho HLV Park Hang Seo, những năm qua.

Ít tháng tới, HLV Park Hang Seo và VFF sẽ có buổi làm việc liên quan tới hợp đồng của vị HLV Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam, và khá bất ngờ, HLV họ Park đã giao phó chuyện gia hạn hợp đồng với VFF cho người quen của Xuân Trường, cũng là người đại diện của ông, Lee Dong-Jun.

Là người đại diện, Lee Dong-Jun dĩ nhiên sẽ cố gắng để giúp thân chủ có được hợp đồng tốt nhất có thể, về cả mặt công việc cũng như lương bổng.

Trước đó, tại sự kiện "Tiếp Bước Kỳ Tích" vừa được tổ chức tại TP. HCM, khi được giới truyền thông đặt câu hỏi về việc liệu có tiếp tục "gắn duyên" với đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khẳng định ông luôn "ưu tiên số 1" cho các đội tuyển của dải đất hình chữ S, điều này đồng nghĩa với việc "thầy phủ thủy" sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

"Tôi được sang Việt Nam làm việc và mọi người ở đâu yêu quý, nên tôi nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm để đền đáp tình cảm của người hâm mộ tại đây", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Xem thêm: Tiền đạo Công Phượng thiết lập kỷ lục siêu ấn tượng

H.Nguyễn
Theo Đời sống Plus/GĐVN //