Ngô Cẩn Ngôn 'Diên Hi Công Lược' bất ngờ khoe giấy kết hôn

13-09-2024 17:22:12

Cặp sao 'Diên Hi Công Lược' là Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu khiến ai nấy đều bất ngờ khi khoe giấy kết hôn.

Trưa 13/9, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu bất ngờ công bố giấy đăng ký kết hôn để xác nhận họ đã là vợ chồng hợp pháp trên trang cá nhân. Thông tin này khiến khán giả và người hâm mộ ngỡ ngàng vì trước đó cặp đôi diễn viên từng dứt khoát phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Từ khoá về hai diễn viên lên hẳn top 1 hot search Weibo. 

Ngô Cẩn Ngôn - Hồng Nghiêu đồng loạt chia sẻ hình ảnh đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp với nội dung: "Hôm nay nhận giấy đăng ký kết hôn".

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng hợp tác trong Diên Hi Công Lược, Hạo Lan Truyện. Đầu năm 2019, cặp sao vướng phải nghi vấn "phim giả tình thật". Họ bị bắt gặp cùng du lịch ở đảo Bali (Indonesia), mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau.

Đến năm 2020, khoảnh khắc Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu ra vào cùng 1 khu nhà đã bị paparazzi bắt gặp. Trước nghi vấn đã dọn về chung sống cùng nhau, đại diện của bộ đôi diễn viên dứt khoát phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu từng hợp tác trong Diên Hi Công Lược. 

Từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng phủ nhận.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, cô nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cung đấu Diên Hi Công Lược (2018). Sau đó là các phim Hạo Lan Truyện, Em Là Hạnh Phúc Của Anh, Hạnh Phúc Sẽ Đến Gõ Cửa, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Nữ Hoàng Mặc Cả, Thượng Thực, Gia Truyền, Mặc Vũ Vân Gian... 

Hồng Nghiêu sinh năm 1989, là diễn viên được biết đến qua các phim như Phượng Tù Hoàng, Diên Hi Công Lược, Bán Yêu Khuynh Thành… 

TV (Tổng hợp)
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //