Nghi án tài xế Grab bị chuốc thuốc mê, cướp sạch tài sản

22-12-2020 16:19:18

Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra nghi án tài xế Grab Bike bị chuốc thuốc mê, cướp tài sản.

Sự kiện:
TP.HCM

Ảnh minh họa

Ngày 22/12, Công an quận Tân Phú, TP.HCM lập hồ sơ, điều tra vụ cướp tài sản theo trình báo của một tài xế xe ôm công nghệ. Nạn nhân là anh Nguyễn Tiến T. (45 tuổi, ngụ quận Gò Vấp; là tài xế xe ôm Grab Bike).

Theo đó, trưa ngày 19/12, anh T. nhận chở một khách nam (không rõ lai lịch) chạy lòng vòng nhiều tuyến đường theo yêu cầu để tìm con gái. Sau hơn 2 giờ chạy tìm, đến khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, anh T. cùng người đàn ông đến quán cà phê võng trên đường DC13 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) để ngồi nghỉ ngơi, uống nước.

Sau đó, vị khách nhờ anh T. đi mua giúp thuốc uống để đỡ mệt. Sau khi anh T. đi mua thuốc quay lại thì được khách mời uống một chai nước. Sau khi uống nước, anh T. mê man không biết gì và chỉ có cảm giác có tiếng xe rời đi.

Khi tỉnh lại thì phát hiện xe máy cùng ví tiền đã mất. Nguồn tin trên PLO cho hay, anh T. đã bắt khách ngoài app ứng dụng dành cho tài xế.

Tương tự vụ việc trên, ngày 3/6, anh Dương Thanh H. (43 tuổi, chạy GrabBike) được người dân phát hiện nằm gục dưới bãi đất trống dưới chân cầu Gò Dưa. Nghi có sự chẳng lành, người dân đã cùng lực lượng chức năng địa phương đưa nạn nhân tới Bệnh viện Thủ Đức cấp cứu.

Khi tỉnh lại, người đàn ông cho hay, vào trưa cùng ngày, anh ngồi quán cà phê gần cầu Bình Lợi, quận Thủ Đức. Tại đây, anh được một người mặc áo Grab mời 1 điếu thuốc lá hiệu Jet.

Không mảy may nghi ngờ, anh hút 2 hơi thì gục xuống mê man bất tỉnh. Lúc tỉnh dậy, anh H. thấy mình trong bệnh viện. Toàn bộ tài sản là xe máy, điện thoại… của anh H. đã bị mất. Vào cuộc điều tra, công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, nạn nhân.

Thiên Thanh (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //