Nghệ sĩ Ngọc Huyền rạng rỡ trong mừng sinh nhật bên cháu nội

19-05-2020 06:56:08

Nghệ sĩ Ngọc Huyền rạng rỡ trong mừng sinh nhật bên cháu nội sau khi ly hôn với Chí Trung


Nghệ sĩ Ngọc Huyền bên cháu nội.

Sau 2 tháng lỗi hẹn vì dịch, mới đây cháu nội Chí Trung - bé Thảo Minh đã tổ chức sinh nhật tại một khu vui chơi. Trong ngày này, vợ cũ Chí Trung - Ngọc Huyền cũng có mặt. Chị nở nụ cười rạng rỡ mừng cháu gái tròn 1 tuổi. Đây cũng là lần hiếm hoi, nghệ sĩ Ngọc Huyền xuất hiện sau khi ly hôn chồng cũ.

Trong một số hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ hoàn toàn không thấy bóng dáng của "Táo giao thông" Chí Trung. 

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung xác nhận anh và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau gần 40 năm gắn bó. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó họ được biết đến là là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của lĩnh vực sân khấu kịch, bên nhau từ thuở đôi mươi.

Nói về lý do chia tay Ngọc Huyền sau nhiều năm chung sống, Chí Trung cho hay: "Tôi và Ngọc Huyền ly thân từ năm 2016 và đến cuối năm 2018 chúng tôi ly hôn trong sự bình an và văn minh. Có rất nhiều hỏi là sao chúng tôi lại bỏ nhau? Đến một nửa thế giới người ta bỏ nhau thì sao lại hỏi chúng tôi như vậy? Chỉ đơn giản là 2 người chúng tôi tự nguyện chia cách ra để có một cuộc sống tốt hơn. Bây giờ các con tôi cũng lớn, có gia đình và hạnh phúc riêng. Còn mình thì một mình sống, cơm niêu nước lọ, mình không an yên thì làm gì".

"Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi, có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong rất nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Đúng, trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn sự chia ly. 

Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, chia ly vì không chịu được thói gia trưởng, không chịu được sự ngoại tình của người chồng. Tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi từ năm 2016 đã chọn cách im lặng, bởi chúng tôi biết mình là người của công chúng và là biểu tượng hôn nhân của giới nghệ sĩ", Chí Trung nói thêm.

Dù đã đường ai nấy đi, nhưng "Táo Giao thông" cho biết vẫn nặng tình với Ngọc Huyền. Anh tỏ ra tiếc nuối khi không thể đi hết cuối con đường với vợ cũ khi cả hai từng vượt qua nhiều sóng gió.

Sau ly hôn, Chí Trung cũng nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái doanh nhân Ý Lan, cô kém anh 17 tuổi.

Kim Hảo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //