Nạn nhân đã làm pháo tự chế kích nổ khiến 3 người trong một gia đình tử vong

14-04-2017 14:46:58

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ khiến 3 người trong một gia đình tử vong là do làm pháo tự chế gây kích nổ.

Chiều 14/4, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Nam Định cho biết, qua khám nghiệm  hiện trường đơn vị xác định nguyên nhân ban đầu khoảng 95% là do Nguyễn Văn Duy (31 tuổi, cháu ruột ông T. chủ nhà), sử dụng thuốc pháo được lấy từ quả pháo giấy để nhồi vào bên trong tuýp nhằm chế tạo thành pháo phụt.

Nguyên nhân ban đầu xảy vụ nổ là do làm pháo tự chế dẫn đến phát nổ

“Sau đó, Duy đã dùng dây kéo để kích nổ pháo dẫn đến vụ nổ kinh hoàng trên. Đây là nguyên nhân ban đầu còn kết quả cụ thể bên tôi sẽ có văn bản báo cáo lãnh đạo và các bên liên quan”, vị cán bộ điều tra thông tin.

Trước đó, Đời Sống Plus đưa tin,  khoảng 20h55 ngày 13/4, tại thôn Thanh Minh, xã Trực Phú (Trực Ninh, Nam Định), người dân chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn tại nhà ông Nguyễn Văn T. (69 tuổi).

Thấy vậy, người dân chạy qua xem thì phát hiện anh Nguyễn Văn D. (31 tuổi, cháu họ ông T.), Nguyễn Văn Tr. (10 tuổi) và Nguyễn Văn N.(5 tuổi, cả 2 là cháu nội ông T.) đã tử vong. Còn anh Nguyễn Văn Th. (bố cháu Tr. và cháu N.) bị thương nặng ở chân. Ngay sau đó anh Th. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Cao Nguyên
Theo Đời sống Plus //