Nam Thư có động thái mới giữa tâm bão ồn ào đời tư

07-07-2024 07:17:17

Giữa tâm bão scandal, Nam Thư lại gây chú ý khi có động thái mới trên trang Fanpage đang có hơn 1,8 triệu người theo dõi.

Mạng xã hội gần đây dậy sóng trước ồn ào đời tư của nữ diễn viên hài Nam Thư. Theo đó, nữ diễn viên bị một tài khoản có tên Z.D tố khi đến thuê homestay nghỉ dưỡng rồi có quan hệ "không bình thường" với chồng cô. Không chỉ vậy, chủ nhân bài đăng còn hé lộ những tin nhắn tình cảm, hình ảnh, clip được cho là của Nam Thư và chồng của người này. Sau đó, phía Nam Thư cũng đã lên tiếng đính chính nhưng tài khoản Z.D vẫn liên tục tung những hình ảnh được cho là bằng chứng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nam Thư tiếp tục đăng bài như không có chuyện gì xảy ra trước tâm bão dư luận. Ảnh: FBNV

Trong khi đang là tâm điểm của cộng đồng mạng, Nam Thư tiếp tục có động thái gây chú ý. Cụ thể, Fanpage của nữ diễn viên chia sẻ những đoạn clip được ghi lại trong một số chương trình, bộ phim mà cô từng tham gia. Hành động này của Nam Thư giữa ồn ào đời tư khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Trước đó, bài đăng gần nhất trên trang Fanpage này là phản hồi chính thức từ phía công ty của Nam Thư.

Ngay sau khi đăng tải, netizen đã liên tục tràn vào thả phẫn nộ cũng như để lại bình luận dưới bài đăng. 2 bài đăng mới nhất có hơn 8000 lượt tương tác trong đó hơn 6000 lượt icon biểu hiện sự tức giận. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cộng đồng mạng phát hiện Nam Thư đã âm thầm khóa phần bình luận một lần nữa sau khi bị chỉ trích dữ dội.

Nam Thư khiến cộng đồng mạng khó hiểu khi đăng tải bài trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Vào rạng sáng ngày 5/7, chỉ vài giờ kể từ khi bài "phốt" lên sóng, đại diện Nam Thư đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, phía nữ diễn viên khẳng định những thông tin đang được lan truyền là sai sự thật và mang mục đích hạ bệ, gây ảnh hưởng đến danh dự cũng như uy tín của cô. Không chỉ vậy, Nam Thư cũng nhấn mạnh 4 điều không làm: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố. Phía Nam Thư cho biết công ty đang tiến hành lập vi bằng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để xử lý sự việc này.

Nam Thư từng cho biết, bản tính cô sống thẳng thắn và quyết đoán, những chia sẻ và phát ngôn của mình đều là thật lòng nên đôi khi khán giả hay hiểu lầm và có suy nghĩ không tốt.
Trong chương trình "Nói đi ngại gì", Nam Thư đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình dục trước hôn nhân và quan điểm yêu đương.

Cô từng chia sẻ: "Có lẽ cũng vì quá cá tính, mạnh mẽ mà những đại gia, doanh nhân… không dám tìm đến tôi. Vì thế đôi khi bạn bè đồng nghiệp khuyên tôi nên dịu dàng, "bánh bèo" để đàn ông không sợ".

PV
Theo Báo Dân Việt //