Khoe ảnh 'tiểu công chúa', vợ chồng Cường Đô La được khen ngợi vì chăm con khéo

31-08-2020 10:43:37

Hình ảnh mũm mĩm của 'tiểu công chúa' nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến dân tình tấm tắc khen ngợi sự khéo léo của cặp bố mẹ 'bỉm sữa'

Được biết đến là một doanh nhân xinh đẹp và là bà xã của “đại gia phố núi” Cường Đô La, từ sau khi sinh con gái Suchin, Đàm Thu Trang cũng trở thành một hotmom được nhiều chị em ngưỡng mộ. 


"Cô chúa nhỏ" Suchin "lớn nhanh như thổi" trong hình ảnh mới

Mới đây, bà xã Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh của con gái Suchin khiến fan cực kỳ thích thú. Chưa đầy 1 tháng tuổi nhưng trông bé phát triển khá tốt, tay chân mũm mĩm, đáng yêu. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang vẫn chưa chịu hé lộ gương mặt của con gái đầu lòng, cộng đồng mạng cũng vì thế mà càng tò mò hơn.

Dân tình hết lời khen ngợi tài chăm sóc con của Đàm Thu Trang cùng Cường Đô La. Từ ngày Suchin ra đời, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng khiến dân tình thích thú khi trở thành những ông bố bà mẹ cuồng con. Vợ chồng “đại gia phố núi” quan tâm và chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho con gái cưng.

Đàm Thu Trang từng khoe hình ảnh cô "công chúa nhỏ" đang ngủ gục trong lòng cha khi vừa ăn xong. Hay hình ảnh Cường Đô La vỗ về vì sợ con thức giấc khiến cộng đồng mạng xúc động. 

Bé Suchin mới sinh ra đã trở thành rich kid và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô bé được bố lắp đặt hẳn một dàn tủ trưng bày quần áo, phụ kiện, đồ chơi y như cửa hàng.


Một góc tủ đồ "hoành tráng" của Suchin

Trong khi đó, Đàm Thu Trang chỉ lộ diện đúng 1 lần sau sinh nhưng vẫn được khen ngợi nhan sắc tươi tắn.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //