Hướng Về Cộng Đồng - Nâng Tầm Yêu Thương Của Tập Đoàn OKVIP

07-11-2023 10:56:32

OK VIP là tập đoàn giải trí top đầu thị trường hiện nay với doanh thu đạt mức khủng. Để đáp lại sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, tập đoàn đã có không ít chương trình tình nguyện hướng về cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về thông tin ý nghĩa này tại bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về tập đoàn giải trí đa lĩnh vực - OKVIP

Giới thiệu chung về tập đoàn giải trí hàng đầu Châu Á - OKVIP

Được mệnh danh là tập đoàn giải trí, nơi đây luôn mang sứ mệnh tạo ra một môi trường giải trí trực tuyến an toàn, tiện lợi và công bằng cho mọi khách hàng. Địa chỉ này được thành lập vào năm 2006 với lĩnh vực chính là công nghệ và trò chơi trực tuyến, cho tới nay dù đã 17 năm hoạt động nhưng vẫn giữ nguyên được vị thế top đầu của mình trên thị trường.

Đến với OK VIP, khách hàng sẽ luôn được cam kết đảm bảo 100% về quyền lợi của bản thân trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, thương hiệu cũng không ngừng cải tiến hiện đại, giúp theo kịp dòng chảy phát triển của khoa học công nghệ tương lai. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ giải trí tại đây, mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng về chất lượng cũng như độ uy tín trong cách thức hoạt động của website này.

Chương trình hướng về cộng đồng - nâng tầm yêu thương

Các dự án nhân ái đã được thực hiện bởi thương hiệu này.

Vừa qua, tập đoàn OKVIP đã thực hiện thành công hàng loạt dự án nhân ái nhằm hướng về cộng đồng tại Việt Nam. Đây đã trở thành bước tiến đáng kể trong việc đảm bảo giá trị cốt lõi của thương hiệu, cho thấy được sự uy tín cũng như trách nhiệm đối với xã hội của tập đoàn.

Mục đích thực hiện chiến dịch nâng tầm yêu thương

Mục đích chính của việc thực hiện chiến dịch hướng về cộng đồng - nâng tầm yêu thương này chính là nhằm cho thấy thương hiệu này luôn có trách nhiệm với xã hội. Bên cạnh việc kinh doanh phát triển, OKVIP còn rất chú trọng tới vấn đề cộng đồng. Từ khi ra mắt năm 2006 tới nay, tập đoàn đã không ngừng hỗ trợ cộng đồng với nhiều dự án lớn nhỏ. Đây đã trở thành điểm sáng, giúp cho khách hàng thêm phần tin tưởng vào độ uy tín của website này.

Mục đích thứ hai của chiến dịch này chính là nhằm chung tay hỗ trợ các mảnh đời khó khăn trong xã hội. Đây được coi là một mục đích vô cùng ý nghĩa và có giá trị nhân văn lớn, giúp ích cho nhiều mảnh đời có thêm tia sáng để vượt qua khó khăn, đói nghèo.

Một số sự kiện trao gửi yêu thương nổi bật của tập đoàn

Chương trình trao quà tới những trẻ em khó khăn được triển khai bởi tập đoàn

Xã An Tức, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang chính là một trong các điểm đến gần đây của chiến dịch hướng về cộng đồng - nâng tầm yêu thương của OKVIP. Mới đây, tập đoàn đã trao hơn 200 phần quà chủ yếu là lương thực và nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con nơi đây. Danh sách người nhận đều là những hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn, họ dường như không có đủ thu nhập để duy trì sinh hoạt. Với 200 phần quà này, tập đoàn đã phần nào san sẻ bớt những gánh nặng trong cuộc sống với bà con, tiếp thêm cho họ động lực vươn lên thoát nghèo.

Thôn Páo Cờ Tùng, xã Phú Lũng, Hà Giang cũng là một trong những điểm đến đáng nhớ của chiến dịch này. Với hơn 500 suất quà, OKVIP đã giúp đỡ cho các bà con dân tộc thiểu số tại đây có thêm niềm tin vào cuộc sống. Đặc biệt, tập đoàn đã đóng góp một số tiền nhân ái vào quỹ khuyến học nơi đây, giúp cho trẻ em có thêm cơ hội tới trường.

Cảm nhận của người dân qua các dự án nhân ái 

Dưới đây là một số cảm nhận chân thực đến từ chính những người dân đã được nhận quà qua các chiến dịch hướng về cộng đồng - nâng tầm yêu thương của OKVIP:

Chị N.T.H, một trong số các hộ gia đình nằm trong danh sách nhận thưởng tại chiến dịch An Giang chia sẻ: “Nhờ có tập đoàn hỗ trợ mà gia đình chúng tôi đã có thêm niềm tin vào cuộc sống, tôi xin được cảm ơn quý công ty và xin chúc công ty làm ăn ngày càng phát đạt”.

Cháu L.T.K, 16 tuổi tại Hà Giang, là con trai thứ 5 trong gia đình dân tộc Nùng đặc biệt khó khăn của thôn, chia sẻ: “Trước đây cháu không bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình được đi học nhưng nhờ có công ty hỗ trợ mà cháu đã có thể tới trường, cháu cảm ơn OKVIP đã tạo cho cháu điều kiện học tập này và xin hứa sẽ học tập thật tốt”.

Những dự án nhân ái được lên kế hoạch trong tương lai

Công ty đã lên kế hoạch cho những dự án nhân ái trong tương lai

CEO của OKVIP cho rằng: “Tiền đề để phát triển kinh doanh chính là xã hội, đây cũng là nơi nâng đỡ để công ty có thể thành công như ngày nay, do vậy tập đoàn luôn chủ trương hoàn thành trách nhiệm với xã hội một cách tốt nhất”. Do vậy mà từ trước tới nay, các dự án nhân ái của tập đoàn chưa bao giờ dừng lại, chúng tôi vẫn đều đặn trao những phần quà tới những mảnh đời còn dang dở.

Trong tương lai, tập đoàn OKVIP sẽ còn cho triển khai thêm nhiều dự án cộng đồng thiết thực nữa nhằm đảm bảo một xã hội phát triển như hỗ trợ trẻ em nghèo, các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn, mẹ già đơn thân,... Đây được xem như bước tiến lớn trong lĩnh vực phát triển xã hội đối với các tập đoàn giải trí trực tuyến. Nhờ vậy mà chúng tôi có thể đóng góp phần nào công sức của bản thân vào tương lai của cả một xã hội.

Trên đây là những thông tin về chương trình hướng về cộng đồng - nâng tầm yêu thương của OKVIP. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được thật nhiều các phản hồi tích cực từ các bạn đọc trong tương lai.

PV
Theo Giáo dục & Cuộc sống/Giáo dục & Thời đại //