Hot girl Trâm Anh: 'Cảm ơn những va đập khiến tôi trưởng thành hơn'

21-01-2020 13:18:21

"Đến ngày hôm nay, khi đã trải qua rất nhiều chuyện sóng gió, mình cảm thấy phải cảm ơn những điều đó vì đã giúp mình mạnh mẽ hơn", hot girl xinh đẹp chia sẻ.

Đỗ Thị Trâm Anh (1995, Hà Nội) đang là dược sĩ nhưng lại có tình yêu đặc biệt với bóng đá. Cô nàng là một trong 32 cái tên tham gia đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Xuất hiện trên sóng truyền hình trong trang phục gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và luôn nở nụ cười trên môi, Trâm Anh đã trở thành gương mặt hot trên các diễn đàn mạng. Đặc biệt, sau khi tham gia chương trình “Mảnh ghép tình yêu” và đồng ý hẹn hò cùng streamer PewPew, cái tên Trâm Anh trở nên hot hơn bao giờ hết.

Trở thành gương mặt được giới trẻ quan tâm, Trâm Anh đối diện với hàng loạt vụ lùm xùm, đặc biệt là scandal lộ clip nóng với bạn trai. Sau một thời gian im lặng, Trâm Anh trở lại với những công việc mới trong con đường sự nghiệp của mình.

- Chuẩn bị khép lại một năm 2019 sóng gió và bước sang năm Canh Tý, cảm xúc Trâm Anh thế nào?

Mỗi khi chuẩn bị bước qua năm mới, Trâm Anh cảm thấy có nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn. Mình rất nhạy cảm với thời tiết, khí trời, nhất là những ngày gần tết, cảm thấy mùa xuân làm cho tâm trạng mình phấn khích, tươi vui.

Tuy nhiên, trong không khó đó cũng làm Trâm Anh muốn tạm lắng lòng mình để nhìn lại một năm đã qua, tự kiểm điểm bản thân xem mình đã làm được những gì và chưa làm được những điều gì. Hy vọng một năm mới bình an và hạnh phúc.

- Năm mới là năm Canh Tý, Trâm Anh thấy tính cách của người tuổi Tý có gì đặc biệt?

Trâm Anh cũng có một vài người bạn tuổi Tý và mình cảm nhận thấy hầu như họ đều là những người rất hoạt bát, nhanh nhẹn và đặc biệt rất có tinh thần cầu tiến.

- Còn về bản thân, Trâm Anh nghĩ điểm yếu lớn nhất về tính cách của mình là gì? Và bạn đã khắc phục nó ra sao?

Trâm Anh tự thấy mình có một điểm yếu rất khó chữa, đó là sống theo cảm xúc, đôi khi có những lời nói và quyết định được đưa ra theo cảm xúc nhất thời, về sau nghĩ lại mới thấy đó là sai lầm.

Bản thân Trâm Anh đang cố gắng thay đổi, bây giờ mỗi khi nói hay quyết định một việc gì đó, mình luôn tự dặn lòng phải suy nghĩ thật kĩ về mọi khía cạnh của vấn đề, đồng thời tham khảo và lắng nghe lời khuyên của những người mà Trâm Anh thực sự tin tưởng.

- Trâm Anh chia sẻ điều mà mình háo hức nhất trong những ngày Tết là gì? Kỷ niệm Tết hồi nhỏ có gì ấn tượng?

Gần như thời gian của cả năm Trâm Anh đều tập trung cho công việc, nên điều Trâm Anh háo hức nhất trong dịp tết là được đoàn tụ quây quần cùng với người thân trong gia đình. Trâm Anh rất thèm cảm giác được đón tết cùng mẹ, chị gái, em trai, cảm giác đó thật ấm áp và cho mình thêm sức mạnh, động lực để phấn đấu.

Kỉ niệm ấn tượng trong dịp tết mà Trâm Anh nhớ nhất đó là theo mẹ đi mua sắm và trang trí nhà cửa ngày Tết. Mẹ mình là người rất khéo léo và chu toàn mọi việc. Tết nào mẹ cũng cắm hoa và bày mâm ngũ quả, chuẩn bị các đồ lễ dâng cúng bàn thờ tổ tiên và rất nhiều việc khác nữa. Trâm Anh học được rất nhiều điều từ mẹ.

- Năm mới đến, Trâm Anh cầu mong điều gì đến với gia đình và bản thân mình?

Năm mới, Trâm Anh chỉ cầu mong sao mọi người trong gia đình, những người mình yêu thương nhất luôn thật nhiều sức khỏe, luôn được bình an và mọi người trong gia đình sẽ mãi mãi yêu thương nhau cho dù cuộc sống này có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Còn riêng bản thân Trâm Anh, mình mong mình sẽ mạnh mẽ, vững vàng và trưởng thành hơn.

- Trâm Anh có thể chia sẻ rõ hơn về công việc hiện tại mình đang theo đuổi không?

Hiện tại Trâm Anh đang làm bên lĩnh vực truyền hình và lĩnh vực thẩm mỹ. Mình làm trưởng phòng Maketing của kênh truyền hình STV, công việc này giúp mình học được rất nhiều điều mới mẻ và bổ ích. Làm việc trong một lĩnh vực mà mình không được học hành chính thống bài bản, đó vừa là áp lực, vừa là động lực nhưng chính điều đó đã khiến mình trưởng thành hơn rất nhiều.

May mắn là Trâm Anh cũng được làm việc với một ekip rất chuyên nghiệp, các bạn ấy rất giỏi và cũng đã hỗ trợ, giúp đỡ mình rất nhiều. Trâm Anh cảm thấy rất biết ơn vì điều đó!

Nói đến đây chắc mọi người sẽ thắc mắc là vì sao Trâm Anh làm thêm cả lĩnh vực thẩm mỹ. Bởi Trâm Anh đến với công việc này như một cái duyên, vì bản thân mình rất thích làm đẹp và chăm chút sức khỏe sắc đẹp cho bản thân và chắc chắn bất kì người phụ nữ nào cũng thích điều đó. Bởi vậy Trâm Anh rất muốn chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp và công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất đến với tất cả mọi người.

- Bước chân vào showbiz và bị “va đập” khá nhiều. Trâm Anh nghĩ mình được hay mất nhiều hơn?

Đến ngày hôm nay, khi đã trải qua rất nhiều chuyện sóng gió, vui, buồn, thật sự Trâm Anh cảm thấy mình phải cảm ơn ông trời đã cho mình những trải nghiệm đó. Nếu không có những va đập đó, sẽ không có Trâm Anh ngày hôm nay. Mình cảm thấy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Trâm Anh đã mất rất nhiều, nhưng được cũng rất nhiều, đó là một sự công bằng, sóng gió càng lớn thì những giá trị về sự trưởng thành càng nhiều. Giờ đây Trâm Anh cảm thấy không gì đó thể khiến mình gục ngã được nữa.

- Là người của công chúng, chắc hẳn sẽ có người yêu, kẻ ghét. Cách bạn xử lý khi gặp anti fan là gì?

Đối với các bạn anti fan, Trâm Anh cảm thấy thông cảm và thương các bạn ấy nhiều hơn là ghét. Trâm Anh nghĩ không thể nói to cho cả thế giới biết bạn là người như thế nào, càng không nên mất thời gian và sức lực vào chuyện đôi co, hay giải thích với những người không ưa mình.

Mình không thể điều khiển suy nghĩ của người khác theo ý của mình, nên việc họ nói gì và nghĩ gì là việc của họ, việc của mình là sống tốt cuộc đời của mình. Đến cả người nổi tiếng nhất thế giới cũng có anti fan thì bất kể ai trong giới showbiz này cũng vậy, chuyện đó cũng hết sức bình thường, Trâm Anh học cách bình thản và tập trung làm tốt vai trò của mình.

- Cảm ơn Trâm Anh về cuộc trò chuyện!

H.Liễu
Theo Đời sống Plus/GĐVN //