Fan Sơn Tùng đồng loạt ra tay, MV “Lạc trôi” phá vỡ mọi kỷ lục Vpop

03-03-2017 15:34:32

Với sự đồng lòng cày view của cộng đồng Sky, Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ mọi kỷ lục của Vpop khi MV “Lạc trôi” đạt 100 triệu view chỉ sau 2 tháng phát hành.

Được ra mắt vào đúng 0h ngày 1/1/2017, chỉ sau 2 tháng nỗ lực cày view của cộng động Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng M-TP), chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã chính thức phá vỡ mọi tiền lệ và kỷ lục trước đó của làng nhạc Việt khi MV “Lạc trôi” đạt 100 triệu view trên YouTube - kênh chia sẻ và lưu trữ video lớn nhất thế giới.

MV “Lạc trôi” đạt 100 triệu view trên YouTube chỉ sau 61 ngày

Đặc biệt, “Lạc trôi” còn là MV đạt mốc 100 triệu view trên YouTube nhanh nhất từ trước đến nay của Vpop, xô đổ kỷ lục mà Soobin Hoàng Sơn đã tạo dựng với ca khúc “Phía sau một cô gái” vào 21/2 vừa qua. Với thành tích “Lạc trôi” 100 triệu view, Sơn Tùng M-TP không chỉ sở hữu MV nhạc Việt được xem nhiều nhất năm 2017 mà còn trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được nhận nút vàng YouTube.

Hit khủng này đã giúp giọng ca “Em của ngày hôm qua” tiếp tục củng cố vị thế trong showbiz Việt và qua mặt dàn sao đình đám của Hàn Quốc. Lý do là bởi MV đạt mức 100 triệu view nhanh nhất của Kpop là “TT” của nhóm Twice cũng phải mất tới 71 ngày, nhiều hơn 10 ngày so với “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP.

Đáng chú ý, trước đó MV “Chúng ta không thuộc về nhau” của giọng ca 9x cũng cán mốc 100 triệu view trên YouTube sau một thời gian dài phát hành. Không chỉ vậy, MV “Nơi này có anh” cũng đạt lượt xem kỷ lục hơn 50 triệu chỉ sau 15 ngày ra mắt.

Với MV “Lạc trôi”, Sơn Tùng M-TP đã xô đổ nhiều kỷ lục trong làng nhạc Việt

Với thành tích đáng ngưỡng mộ này, “Nơi này có anh” đã trở thành MV ca nhạc trên YouTube được nhiều người xem nhất trên thế giới trong ngày. Với tốc độ tăng view chóng mặt như hiện nay, có sẽ chỉ sau một thời gian ngắn nữa, ca khúc này cũng sẽ đạt mốc 100 triệu view.

Chia sẻ với báo chí sau khi MV “Lạc trôi” đạt 100 triệu view trên YouTube, Sơn Tùng M-TP cho rằng mình đã rất được người hâm mộ ưu ái. Anh coi đây là động lực để luôn nỗ lực làm mới bản thân và các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Cũng theo tiết lộ của nam ca sĩ, chính Sky là những người góp công lớn nhất giúp anh đạt được thành tích vang dội này. Không chỉ “Lạc trôi” mà bất cứ khi nào Sơn Tùng có bài hát mới, họ đều nhiệt liệt ủng hộ và không ngại vất vả, ngày đêm cày view cho các tác phẩm của thần tượng với chiến dịch bài bản và cụ thể.

Để có được “Lạc trôi” 100 triệu view, người Sơn Tùng phải cảm ơn nhất là các Sky

Việc MV “Lạc trôi” đạt 100 triệu view càng ý nghĩa hơn bởi đây là tác phẩm đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP sau khi chia tay Wepro và ông bầu Quang Huy để tự thành lập công ty riêng. Với tài năng của Sơn Tùng và sức mạnh của cộng đồng Sky, chắc chắn chẳng bao lâu nữa, nam ca sĩ sẽ tiếp tục vượt qua kỷ lục của chính mình.

 

Tri Thu (t/h)
Theo Đời sống Plus //