Đi phà qua sông Hậu, bé gái 7 tuổi rơi xuống nước tử vong

18-04-2018 14:33:26

Trong lúc đi phà qua sông Hậu, bé gái được mẹ dắt đi vệ sinh nhưng bị rơi xuống nước mất tích. Thi thể bé gái được phát hiện sau đó.


Đi phà qua sông Hậu, bé gái đi vệ sinh rơi xuống nước tử vong. Ảnh Một thế giới.

Sáng nay (18/4), thông tin từ Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, có trường hợp một bé gái tử vong do bị rơi xuống sông khi qua đò trên sông Hậu.

Trước đó, ngày 17/4, bé gái này cùng với cha mẹ đi xe máy từ Vĩnh Long sang TP.Cần Thơ để khám bệnh. Đến 19h chiều cùng ngày, bé gái cùng cha mẹ lên đò từ khu vực phường Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) ngang qua sông Hậu để đến thị xã Bình Minh, theo báo Dân việt.

Lúc trên phà, bé gái được mẹ dẫn đi vệ sinh tại khu vực được bố trí sẵn. Do bất cẩn, bé gái đã lọt xuống lỗ trống trên phà rơi xuống sông Hậu mất tích.

Sau khi phà được tấp vào bờ, gia đình nạn nhân đã trình báo ngành chức năng. Thi thể bé gái được ngành chức năng Vĩnh Long và người thân tìm thấy sáng nay trên sông Hậu, phía bờ thuộc TX.Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, Một thế giới đưa tin.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình bé gái để an táng. Được biết, bé gái là con của một cán bộ thuộc cơ quan tố tụng tại TP.Vĩnh Long.


Xem thêm: 
Mẹ kế của bé gái bị dí sắt nóng vào mặt lên tiếng

Hạo Nhiên (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //