Đăng ảnh sống ảo, Nhã Phương bị dân mạng thi nhau bóc mẽ chi tiết này

23-07-2020 14:53:52

Mặc dù sở hữu body nuột và nhan sắc miễn chê, nhưng thỉnh thoảng “mẹ bỉm” Nhã Phương cũng phải sử dụng công nghệ để trở nên đẹp hơn.

Sự kiện:
Nhã Phương

Từ sau khi kết hôn, Nhã Phương thường xuyên nhận khen ngợi ngày càng nhuận sắc, trẻ trung hơn trước. Mặc dù đang là "mẹ bỉm" nhưng bà xã Trường Giang vẫn tự tin cân hết mọi thể loại camera thường trong những lần bị chụp lén. Tuy nhiên, mới đây nhất, cô lại bị dân mạng "bóc" dùng phần mềm chỉnh ảnh bóp eo bóp mặt đến méo cả điện thoại khi đăng tải loạt ảnh mới lên mạng xã hội.


Nhã Phương khoe ảnh mới trông khá gầy và dùng phần mềm chỉnh ảnh hơi lố

Cụ thể, Nhã Phương diện quần jean và áo thun trắng chụp tự sướng khoe body thon gọn và nhan sắc ấn tượng khi ít son phấn khiến hội chị em rần rần thích thú. Không chỉ thế, Nhã Phương còn than vãn đây là lúc hiếm hoi cô dành thời gian cho bản thân vì quá bận bịu chuyện chồng con. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một dân mạng bất ngờ phát hiện bà xã Trường Giang đã dùng photoshop đến méo cả điện thoại.


Một số khác chê cô ốm và dùng phần mềm chỉnh ảnh quá đà

Bị dân tình "tố", Nhã Phương nhanh chóng thừa nhận và có pha "bẻ lái" cực đáng yêu: "Mẹ bỉm phải đu theo công nghệ thời 4.0". Một số dân mạng còn cho rằng, Nhã Phương vốn dĩ sở hữu thân hình "mình hạc sương mai" nên dù không cần can thiệp chỉnh ảnh vẫn xinh đẹp không kém ai.

Tuy nhiên, sốc nhất là bình luận như "dội nước lạnh" thẳng mặt từ một cư dân mạng. Người này viết: "Thẩm mĩ nhiều quá không còn đẹp tự nhiên, không còn đáng yêu như trước". Lập tức, các fan của Nhã Phương đã vào bênh vực cô. Họ cho rằng, vì Nhã Phương dùng phần mềm chỉnh ảnh nên trông lạ lẫm. Một số khác chỉ trích người này và cho rằng nếu không khen được một câu cũng nên nói chuyện lịch sự.

Đo Đo
Theo Đời sống Plus/GĐVN //