Đã xác minh được danh tính thi thể bị trói chân tay trôi trên sông Thương

16-03-2018 17:06:50

Cơ quan chức năng đã cung cấp thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc người dân phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chân tay trôi trên sông Thương.

Thi thể ông Nguyễn Xuân V. được phát hiện trôi nổi trên sông Thương. Ảnh minh họa

Chiều ngày 16/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Bắc Giang cho biết đơn vị này đã xác minh được thông tin về danh tính thi thể người đàn ông trôi nổi trên sông Thương đoạn chảy qua tổ Châu Xuyên, phường Lê Lợi (TP. Bắc Giang).

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân V. (SN 1933, trú tại tổ 12, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội).

Thông tin thân nhân nạn nhân cung cấp, trước khi xảy ra vụ việc, ông V. có xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong gia đình nên đã bỏ nhà ra đi. Khi được người thân hỏi, ông V. có cho biết sẽ đi Phú Thọ để thăm em trai.

Đến chiều ngày 11/3, không liên lạc được với ông V. nên gia đình đã gọi điện cho người em trai ông V. nhưng được thông tin ông V. không đi Phú Thọ.

Kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết không tìm thấy dấu vết ngoại lực tác động lên thi thể. Nội tạng nạn nhân cũng không phát hiện có dấu hiệu của độc tố.

Về đoạn vải dù được phát hiện dùng để trói tay và chân nạn nhân được người thân ông V. xác định là đoạn dây thường được nạn nhân sử dụng để buộc võng ở nhà.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó, như Đời sống Plus đã đưa tin, khoảng 11h ngày 12/3, trong lúc đang đánh cá trên sông Thương, một người dân đã phát hiện một vật lạ ở dưới sông.

Nghi ngờ, người này tiến lại gần xem xét thì tá hỏa phát hiện vật lạ là thi thể một người đàn ông đã phân hủy nổi trên mặt nước.

Thi thể là một người đàn ông khoảng 60 tuổi mặc áo khoác màu đen, quần âu màu đen, áo trong màu trắng. Tại thời điểm ghi nhận vụ việc, chân tay của nạn nhân được xác định bị trói bằng dây thừng. Ngoài ra, trên cơ thể không phát hiện thấy có thương tích gì.

Cuối giờ chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, chính quyền địa phương và nhân dân đã thực hiện làm lễ an táng cho nạn nhân.

Tuấn Khang
Theo Đời sống Plus/GĐVN //