Đã tìm ra 2 kẻ đi xe máy chở bao tải chứa thi thể bỏ ở lề đường

20-04-2020 21:26:15

Công an TP HCM đã xác định được 2 kẻ chở bao tải chứa xác người bỏ trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp và đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo thông tin trên báo Người lao động, ngày 20/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã mời người liên quan đến vụ ông Đinh Phú Cường (SN 1972, ngụ quận Tân Bình) tử vong, thi thể bỏ trong bao tải vứt ở quận Gò Vấp hôm 13/4.

Khi được mời lên làm việc, 2 người liên quan khai rằng ông Cường tử vong do điện giật trong căn nhà ở quận Tân Bình. Do hoảng sợ trước cái chết đột ngột của nạn nhân nên 2 người này bỏ thi thể ông vào bao đem vứt trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. 

Theo kết quả giám định pháp y, ông Cường tử vong do phù phổi cấp, trên người không có vết thương do vật sắc, nhọn gây ra. Hiện Công an TP HCM tiếp tục làm rõ lời khai này.


Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, tối khuya 13/4 nhân viên công ty dịch vụ công ích Q.Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Van Trị thì phát hiện xác người trong bao tải màu xanh vứt ở lề đường.

Vào cuộc điều tra, Công an nhanh chóng xác định được lai lịch nạn nhân là ông Đinh Quốc Cường (SN 1972, ngụ Q.Tân Bình), là 1 người bị tâm thần nhẹ. Bên trong bao tải công an còn tìm thấy 1 đơn xin việc với những dòng bút tích không bình thường ghi "Chú Cường, nhà gần Nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình". 

Công an đặt nghi vấn, ông Cường có thể tử vong ở nơi khác và bị ai đó bỏ thi thể vào trong bao tải, chở đến lề đường Phan Văn Trị vứt bỏ. Được biết, ông Cường sống cùng mẹ già và 1 người em trai ở Q.Tân Bình trong cảnh khó khăn. Hàng ngày ông Cường hay rời nhà trên chiếc xe đạp để đi làm thuê nhiều việc.

Gia đình cho hay, sáng 13/4 ông Cường đạp xe đi nhưng không quay về và tối thì gia đình nhận hung tin. Hiện gia đình đang yêu cầu cơ quan Công an làm rõ cái chết của ông Cường.

TH
Theo Đời sống Plus/GĐVN //