Đã mắt với đẳng cấp tạo trend sống ảo của Ngọc Trinh

01-09-2020 20:09:21

Ngọc Trinh luôn được biết đến là người sáng tạo trong thời trang. Thời gian gần đây người đẹp còn chia sẻ kiểu dáng tạo trend mới lạ "độc nhất vô nhị".

Sự kiện:
Ngọc Trinh

Có thể nói, Ngọc Trinh chính là nhân chứng cho việc “làm gì cũng hot”. Cô nàng trở thành “yêu nữ hàng hiệu” đình đám của Vbiz với những bộ outfit tiền tỷ xuống phố. Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc cực phẩm cùng khối tài sản kếch xù. Dạo gần đây “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn khiến dân tình đặc biệt chú ý khi khởi xướng trào lưu đập hộp đồ hiệu xa xỉ.


Người đẹp Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã có một phen ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh thả dáng cùng đồ hiệu phiên bản "độc nhất vô nhị". Điều đáng nói là người đẹp đã vắt chân ra đằng sau để đỡ những chiếc túi hàng hiệu sành điệu, tiện khoe luôn cả hình thể bốc lửa cùng đường cong quyến rũ của mình.


Phòng tắm là nơi sống ảo lý tưởng giúp Ngọc Trinh tạo nên những bức ảnh lung linh


Ngọc Trinh tạo dáng chụp ảnh độc đáo

Sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh này, đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng đã bị “hớp hồn” bởi dàn phụ kiện đồ hiệu đắt đỏ. Không những thế, với kiểu tạo dáng khác lạ của Ngọc Trinh, cô đã tạo ra một “trend” chụp ảnh mới cho nhiều bạn trẻ. Được biết, không ít người sẽ học tập theo mỹ nhân gốc Trà Vinh và cũng tạo nên những bức ảnh sống ảo lung linh, sành điệu lấy nguồn cảm hứng từ cô nàng.


Dân mạng "ngã ngửa" với độ sáng tạo của Ngọc Trinh

Bằng việc liên tục tạo nên những trào lưu sống ảo không giống ai, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Danh xưng "nữ hoàng sống ảo" Vbiz quả rất phù hợp với người đẹp sinh năm 1989.

Thanh Thảo (T/H)
Theo Đời sống Plus/GĐVN //